Quảng cáo

VIDEO: 'Huyền thoại tiki-taka' ghi bàn ấn tượng tại CLB mới sau khi rời MU

Thứ hai, 04/10/2021 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Andreas Pereira đã có bàn thắng ấn tượng vào lưới Athletico-PR trong chiến thắng mới đây của Flamengo tại Giải VĐQG Brazil.

Video Andreas Pereira ghi bàn thắng ấn tượng cho Flamengo (Nguồn: Dugout)

Vào rạng sáng ngày hôm nay (4/10, giờ Việt Nam), Flamengo và Athletico-PR đã có cuộc chạm trán trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 23 giải VĐQG Brazil. Với điểm tựa sân nhà, nhà ĐKVĐ đã không gặp quá nhiều khó khăn để có thể giành trọn 3 điểm với một chiến thắng với tỉ số 3-0. Đáng chú ý, trong trận đấu lần này, cựu ngôi sao của Manchester United - Andreas Pereira đã đóng góp một pha lập công ấn tượng.

Cụ thể, trong những phút bù giờ cuối cùng của hiệp thi đấu đầu tiên, Flamengo đã có pha phản công mẫu mực từ phần sân nhà với ba cầu thủ tấn công bao gồm Gabriel Barbosa, De Arrascaeta và Andreas Pereira. Trong đó, Pereira đã thực hiện pha nước rút ấn tượng để nhận bóng từ De Arrascaeta và ghi bàn ấn định chiến thắng cho Flagmendo.

Đây là pha lập công thứ hai của tiền vệ người Brazil cho Flamengo kể từ khi gia nhập đội bóng này theo dạng cho mượn từ Man United ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. 

VIDEO: Siêu sao châu Á ghi tuyệt phẩm sửng sốt trời Âu

VIDEO: Nhãn quan của 'ông chủ tuyến giữa' Barca đang nhắm tới

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andreas Pereira Huyền thoại tiki-taka Video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT