VIDEO: Phát cuồng với pha knockout của Tyson Fury trước Deontay Wilder

Thứ ba, 12/10/2021 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Tyson Fury đang nhận được những sự tán dương sau khi đánh bại Deontay Wilder để bảo vệ thành công danh hiệu WBC hạng nặng.

Video highlights Tyson Fury vs Deontay Wilder 3

Mới đây - sau thời gian phải lùi lịch vì Covid-19, Tyson Fury và Deontay Wilder đã có cuộc chạm trán lần thứ 3 cho chiếc đai vô địch WBC hạng nặng. Sau 11 hiệp đấu, với 5 cú knockdown, tay đấm người Anh - Tyson Fury đã xuất sắc đánh bại Deontay Wilder để bảo toàn thành tích bất bại cùng chiếc đai vô địch WBC hạng nặng. Đây là lần thứ hai liên tiếp Fury đánh bại Wilder trong 3 lần chạm trán. 

fury
Tyson Fury lần thứ hai liên tiếp đánh bại Deontay Wilder (Ảnh: Internet)

Phát biểu sau trận đấu này, "The Gypsy King" đã có những phát biểu chắc nịch: "Deontay Wilder là võ sĩ giỏi, anh ta đã giúp tôi kiếm rất nhiều tiền. Dẫu vậy, tôi luôn nói rằng mình là người giỏi nhất, còn anh ta chỉ xếp thứ hai mà thôi".

Theo tiết lộ, sau trận đấu này,Tyson Fury sẽ chuẩn bị hướng tới mục tiêu cao hơn là thống nhất các danh hiệu hạng nặng cùng Oleksandr Usyk, người hiện đang giữ đai WBA (Super), WBO, IBF và IBO. Về phía Deontay Wilder, tay đấm này được cho là đã phải đi đến bệnh cùng gia đình và các chuyên gia y tế sau trận đấu với Fury.

Douglas Lima chạm trán Michael 'Venom' Page: Trận đấu đáng xem nhất Bellator MMA 267

Martin Nguyễn thua knock-out tại ONE Championship

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Video võ thuật Tyson Fury Tyson Fury vs Deontay Wilder
Xem thêm
TIN NỔI BẬT