Douglas Lima chạm trán Michael 'Venom' Page: Trận đấu đáng xem nhất Bellator MMA 267

Thứ sáu, 01/10/2021 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Sự kiện võ thuật tổng hợp Bellator MMA 267 sẽ tiếp nối những đêm “fight night” chất lượng của giải MMA hàng đầu thế giới. Với trận đấu main event giữa Michael “Venom” Page và Douglas Lima, người hâm mộ MMA sẽ chứng kiến một màn tái đấu đáng mong chờ, được phát sóng độc quyền và trọn ven trên hệ thống FPT Play.

Douglas Lima và Michael “Venom” Page sẽ có một cuộc tái đấu đầy duyên nợ tại sự kiện Bellator MMA 267. Trận đấu main event này đang được người hâm mộ MMA bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Đây cũng chính là lý do thu hút sự chú ý của đông đảo người xem đến với sự kiện Bellator MMA 267 diễn ra tại London tới đây.

Mối duyên nợ của 2 võ sĩ tại đấu trường Bellator MMA

Trước khi đến với sự kiện Bellator MMA 267, giới mộ điệu võ thuật thế giới đều cho rằng người háo hức đến với trận đấu hạng Welterweight này nhất là Michael “Venom” Page. Sở dĩ, trận đánh này chính là cuộc tái đấu “phục hận” mà Page dành cho đối thủ Douglas Lima của mình. 

Trong sự kiện Bellator MMA 221 diễn ra vào năm 2019, chính Douglas Lima đã hạ gục Michael “Venom” Page bằng một chiến thắng knock-out không thể ấn tượng hơn. 

MMA
Lima đã giành chiến thắng thuyết phục trước Page tại Bellator MMA 221

Khi đó, Douglas Lima là người đã chấm dứt chuỗi bất bại vào thời điểm ấy của Page. Võ sĩ người Brazil đã vượt qua đối thủ của mình sau 2 hiệp đấu bằng kĩ năng quét trụ và sử dụng cú đấm móc hàm nổi tiếng của mình. 

Trận thua đó là lần đầu tiên và duy nhất mà Michael “Venom” Page phải nhận thất bại tại đấu trường Bellator MMA nói riêng và trong toàn bộ sự nghiệp nói chung, tính đến hiện tại. Thất bại ấy cũng đã khiến cho Michael mất đi cơ hội tranh đai tại giải đấu Welterweight World Grand Prix. 

Và chính Lima đã là người có được danh hiệu vô địch mùa giải năm ấy. Qua đó, anh trở thành võ sĩ đầu tiên trên thế giới có 3 lần vô địch Welterweight World Grand Prix tại Bellator MMA. Anh cũng không quên nói rằng mình luôn sẵn sàng đón nhận thách thức từ đối phương.

MMA
Douglas Lima đã thẳng tiến đến trận chung kết năm 2019 sau khi hạ đo sàn Michael “Venom” Page

Sự kiện Bellator 267 lần này chính là thời điểm thích hợp để 2 võ sĩ thực hiện lời thách thức tái đấu năm xưa.

Chiến thuật nào sẽ được các võ sĩ sử dụng?

Douglas Lima hiện tại đang được đánh giá ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng MMA Ranking thế giới. “Vũ khí” mà võ sĩ này ưa chuộng sử dụng trên sàn đấu chính là những cú đá phá trụ của đối phương.

MMA
Douglas Lima đang không có phong độ thực sự tốt ở hiện tại

Lima thường có xu hướng dồn đối thủ vào các góc võ đài và sau đó tấn công phần chân trụ. Tuy vậy, trong 5 trận đấu gần nhất tại đấu trường Bellator MMA, Douglas Lima đã thất bại 2 lần trước Amosov và Mousasi. 

Đối với Michael “Venom” Page, kĩ năng tốt nhất của anh nằm ở những cú đấm móc hàm với tốc độ cao. Anh thường áp sát bằng những cú nhảy chân sáo nhanh và sau đó tung một cú đấm vào hàm hoặc phần hông của đối thủ. Tuy nhiên, sau trận thua trước Lima tại Bellator MMA 221, Page đã thay đổi chiến thuật của mình khá nhiều khi bổ sung thêm vào bộ kĩ năng thi đấu những tình huống siết khiến đối phương bối rối. Anh chiến thắng cả 5 trận trong 5 trận đấu gần nhất và đang có một tâm lý cực kì hưng phấn. 

MMA
Michael “Venom” Page đang đạt điểm rơi phong độ rất cao

Sự kiện Bellator MMA 267 sẽ diễn ra vào 0h00 ngày 2/10 theo giờ Việt Nam. Sự kiện này được tổ chức tại SSE Arena, bên trong khuôn viên sân Wembley, và được trực tiếp độc quyền trên hệ thống FPT Play. Với việc được thi đấu trên sân nhà, võ sĩ Michael “Venom” Page còn nhận được sự ủng hộ rất lớn tới từ người hâm mộ quê nhà. Đây chính là một áp lực không nhỏ mà Douglas Lima sẽ phải đối mặt.

MMA

Khán giả hâm mộ thể thao nói chung và Bellator MMA có thể dễ dàng thưởng thức các trận tranh tài đỉnh cao trên hệ thống của FPT Play. Khách hàng đang sử dụng gói thuê bao MAX, VIP, cũng như gói SPORT, sẽ được mãn nhãn với hàng trăm trận đấu võ thuật đối kháng đặc sắc trong giải đấu Bellator MMA tại: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/su-kien-3. Bên cạnh đó khi trở thành thuê bao của FPT Play, khách hàng còn được tận hưởng hàng loạt các giải võ thuật đối kháng hấp dẫn như PFL (Professional Fighter League), Combate Global cũng như KOK (King of Kings) hay các giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh như UEFA Champions League, UEFA Europa League, Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á và các giải đấu thuộc khuôn khổ AFC... Nhằm đáp ứng thịnh tình của người hâm mộ võ thuật Việt Nam, một số trận thuộc Bellator MMA sẽ được hệ thống FPT Play trình chiếu miễn phí. Tải ngay ứng dụng FPT Play https://fptplay.vn/ung-dung/download để cập nhật những thông tin mới nhất về Bellator MMA 2021. Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bellator MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT