Tyson Fury dừng tập trước thềm trận đấu 120 triệu USD

Thứ hai, 15/03/2021 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Tyson Fury đang tạm nghỉ tập luyện quyền Anh, điều này xảy ra trước ngày diễn ra trận đấu rất được mong đợi với Anthony Joshua.

VIDEO: Ryan Spann hạ knock-out Misha Cirkunov

Trong nhiều tuần, người hâm mộ đã nghe thấy những điều rất tốt đẹp về trận đấu quyền anh Anthony Joshua vs Tyson Fury được chờ đợi từ lâu, trận chiến hạng nặng lớn nhất sẽ diễn ra trong nhiều thập kỷ qua.

Thế nhưng, người trong cuộc lại không quá sốt sắng như các khán giả của môn boxing, khi Tyson Fury dừng tập luyện và ăn uống khá thoải mái trước thềm trận đấu có số tiền thưởng lên đến 120 triệu USD.

Tyson Fury nói với MTK Global: "Tôi có thể uống 12 lít bia mỗi ngày mà vẫn có thể đánh bại Anthony Joshua, không có vấn đề gì cả. Tôi hiện đang ngừng tập, tôi đang đi nghỉ"

Tyson Fury, Anthony Joshua, quyền Anh
Tyson Fury tỏ ra thoải mái trước khi đấu Joshua. Ảnh: Internet

"Tôi không ăn nhiều mà sẽ nạp calo qua rượu. Các bạn sẽ nói thật điên rồ, phải không? Tôi đã tập luyện, tập luyện tập luyên và giờ thì không cần làm nữa"

"Tôi đang tìm kiếm một thử thách, tôi đã tìm kiếm, tìm kiếm khắp thế giới trong suốt 13 năm với tư cách là một chuyên gia để tìm một người đàn ông có thể giỏi hơn tôi".

Fury xuất hiện trên võ đài lần cuối vào tháng 2 năm 2020 khi anh có màn trình diễn tốt nhất trong sự nghiệp để đánh bại võ sĩ Deontay Wilder ở Las Vegas để giành đai WBC.

Sterling bị tố né tránh, không tôn trọng Petr Yan

Khabib khẳng định đanh thép sau chiến thắng của Blachowicz trước Adesanya

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tyson Fury Anthony Joshua quyền Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT