Sterling bị tố né tránh, không tôn trọng Petr Yan

Chủ nhật, 14/03/2021 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, nhà tân vô địch Bantamweight, Aljamain Sterling đã nhận về lời chỉ trích đến từ Petr Yan.

VIDEO: Những đòn đánh đẹp mắt của Kyler Phillips ở UFC 259

Aljamain Sterling đã gây xôn xao mạng xã hội trong những ngày gần đây. Nhà tân vương hạng Bantamweight đã ăn mừng chiếc đai vô địch, đồng thời cũng đăng tải một bức ảnh thách thức Henry Cejudo cho trận đánh sắp tới, kèm dòng miêu tả: “Nếu anh thực sự muốn điều này xảy ra Henry Cejudo, tôi đã sẵn sàng rồi đây”.

Ảnh 1
Yan (phải) nóng mắt với cách xử sự của Sterling (trái). Ảnh: Internet

 

Hành động này của Sterling được cho là đã khiến cho Petr Yan cảm thấy nóng mắt. sĩ người Nga cho rằng:

“Anh ta mỗi lúc lại nói một kiểu. Việc anh ta đứng chạm mặt Henry Cejudo đã cho thấy rằng anh ta không muốn tái đấu với tôi. Anh ta hoàn toàn hiểu rằng bản thân anh ta đã thất bại trong trận đấu với tôi và điều đó sẽ lặp lại”.

“Tôi cảm thấy anh ta không muốn chạm trán tôi lần nữa. UFC đã liên lạc và hỏi khi nào tôi sẵn sàng cho trận đấu. Tôi nói luôn là tôi đã sẵn sàng, một tháng, hai tháng hoặc bất cứ khi nào họ muốn”.

“Mọi thứ đã diễn ra khi trọng tài báo cáo cú lên gối đó của tôi là cố tình, tuy nhiên tôi không cố ý trong tình huống đó. Hiện tại, trận tái đấu là thứ hợp lý nhất và nó chắc chắn sẽ phải diễn ra”.

Trước đó, chủ tịch UFC, ông Dana White cũng đã lên tiếng xác nhận trận tái đấu giữa Sterling và Yan sẽ được diễn ra trong tương lai. Về phía Sterling, tay đấm này cũng từng lên tiếng giải thích về màn ăn mừng, đồng thời cũng tỏ ra rất sẵn sàng cho trận tái đấu. 

Khabib khẳng định đanh thép sau chiến thắng của Blachowicz trước Adesanya

'Mike Tyson nước Anh' tung đòn knock-out khiến bạn tập bất tỉnh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aljamain Sterling vs Petr Yan Aljamain Sterling Petr Yan võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT