Quảng cáo

Khabib khẳng định đanh thép sau chiến thắng của Blachowicz trước Adesanya

Thứ bảy, 13/03/2021 10:20 AM (GMT+7)
A A+

"Đại bàng Nga" đã dành những lời khen cho tay đấm đàn anh Jan Błachowicz sau chiến thắng ấn tượng tại UFC 259.

VIDEO: Khabib đánh bại McGregor

Trong trận đánh tâm điểm của UFC giữa Jan Błachowicz và Israel Adesanya, Khabib Nurmagomedov cũng đã có mặt để theo dõi. Ngay sau khi 5 hiệp đấu kết thúc và kết quả được công bố, võ sĩ người Nga đã dành những lời khen có cánh cho tay đấm đàn anh, đồng thời ghi nhận nhà đương kim vô địch hạng nặng nhẹ với những đòn vật ấn tượng.

"Một trận đấy tuyệt vời. Những pha takedowns cũng rất ấn tượng. Cậu biết vì sao cậu thắng không? Đó là vật, vật chính là sức mạnh", Khabib chung vui với Błachowicz.

Ảnh 1
Jan kết thúc chuỗi thắng của Adesanya. Ảnh: UFC

Khi còn thi đấu tại UFC, "Đại bàng Nga" nổi tiếng với những đòn vật đã đem lại chiến thắng cho anh trong suốt sự nghiệp. Mới đây, Chủ tịch UFC Dana White đã ra sức thuyết phục tay đấm gốc Dagestan trở lại lồng bát giác, tuy nhiên Khabib có vẻ như sẽ không đồng ý.

"Điều quan trọng nhất với tôi là mẹ. Tôi muốn bỏ mọi thứ lại phía sau. Xin đừng quấy rầy tôi nữa, hãy để tôi tận hưởng cuộc sống. Bạn biết đấy, tôi đã hy sinh rất nhiều để có được ngày hôm nay", tay đấm 32 tuổi bộc bạch với tờ Sport24 của Nga vào đầu năm nay.

Mặc dù đã nghỉ hưu vào tháng 10 năm ngoái, võ sĩ người Nga vẫn xếp thứ nhất trong bảng xếp hạng dành cho các tay đấm hạng nhẹ. Trong khi đó, Blachowicz tăng vọt sáu bậc lên vị trí thứ 8 để khẳng định mình là một trong những nhà vô địch vĩ đại nhất của MMA.

Thêm 2 võ sĩ mất việc sau UFC 259

McGregor 'gấp đôi tài sản' sau khi bán công ty rượu

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khabib MMA UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo