'Sterling bị ép phải ăn mừng khi thắng Petr Yan'

Thứ hai, 15/03/2021 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Tay đấm người Mỹ có vẻ như không hề hài lòng với cách mình được xử thắng trước Petr Yan tại sự kiện UFC 259.

VIDEO: Pha ra đòn khiến Yan bị xử thua

Trận chiến đáng chú ý của UFC 259 giữa Aljamain Sterling và Petr Yan đã có một kết cục đầy tranh cãi. Yan sau pha lên gối trái luật với đối thủ đã bị xử thua, trong khi đó Sterling cũng không mấy vui vẻ với cách mình giành chiến thắng.

Tuy nhiên, sau trận đấu, bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội với cảnh Aljamain Sterling tạo dáng với chiếc đai bantamweight lại khiến cư dận mạng nổ ra tranh cãi. Nhiều người cho rằng tay đấm 31 tuổi không nên ăn mừng như thế sau một chiến thắng có phần may mắn.

Ảnh 1
Sterling lên ngôi nhờ sai lầm của đối thủ. Ảnh: UFC

Tuy nhiên, sự thật có vẻ như không giống với những gì bức ảnh thể hiện. Theo Billy Quarantillo, người cũng có mặt trong bữa tiệc của Sterling, ngôi sao người Mỹ đã miễn cưỡng ăn mừng trước sự nài nỉ của mọi người xung quanh.

"Họ đã buộc anh ấy phải làm như vậy. Tôi biết Twitter và mọi người đã bàn tán về điều này. Nhưng sự thật là anh ấy bị bắt phải làm vậy", ngôi sao hạng lông của UFC tiết lộ.

"Anh ấy chỉ đơn giản nói là hãy xem lại trận đấu. Điều đó cho thấy anh ấy muốn bỏ lại sau lưng trận đấu và tiếp tục luyện tập. Tôi nghĩ ở trận tái đấu anh ấy sẽ trở thành một võ sĩ hoàn toàn khác".

Trong khi đó, Petr Yan cho rằng Sterling đang lẩn tránh cuộc tái đấu: "Tôi nghĩ rằng anh ta không muốn đấu với tôi một lần nữa. Anh ta hiểu rằng mình đã thua, và sẽ thua một lần nữa. Tôi cảm giác rằng sẽ không có trận tái đấu".

Khabib khẳng định đanh thép sau chiến thắng của Blachowicz trước Adesanya

Chủ tịch UFC giãi bày với Mike Tyson về Khabib

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sterling UFC MMA Petr Yan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT