Martin Nguyễn thua knock-out tại ONE Championship

Thứ sáu, 24/09/2021 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ gốc Việt Martin Nguyễn không thể giành được chiến thắng ở trận gặp Kim Jae Woong tại ONE Championship Revolution tối 24/9.

Sau thất bại trước Thành Lê và mất đi đai vô địch hạng lông, Martin Nguyễn có màn tái xuất ở sự kiện ONE Championship Revolution diễn ra tối 24/9. Đối thủ của võ sĩ gốc Việt là tay đấm người Hàn Quốc Kim Jae Woong.

Martin Nguyễn đang nắm giữ vị trí số 1 hạng lông, trong khi đối thủ của anh chỉ xếp hạng 5. Một chiến thắng sẽ giúp tay đấm người Úc gốc Việt đoạt lại suất tranh đai, thế nhưng Martin đã không để hoàn thành mục tiêu.

VIDEO: Kim Jae Woong thắng knock-out Martin Nguyễn

Martin Nguyễn hầu như chỉ tung ra những cú low kick trong hiệp một, trong khi Jae Woong chờ đợi thời cơ để phản đòn. Ở cú đấm trúng đích thứ hai, Kim Jae Woong đã khiến Martin ngã xuống sàn, và sau đó là một loạt đòn khiến trọng tài phải kết thúc trận đấu khi hiệp một còn chưa khép lại.

Martin Nguyễn thua trận thứ hai liên tiếp ở ONE Championship đều bằng TKO. Trong khi đó, Kim Jae Woong chắc chắn cải thiện vị trí của mình ở hạng lông và có thể sẽ tranh đai với người thắng trận Thành Lê vs Gary Tonon.

Một đấm vỡ quai hàm, Martin Nguyễn 'báo thù' thành công nhà vô địch bất bại

Martin Nguyễn chúc mừng Thành Lê, sẵn sàng trở lại sàn đấu

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ONE Championship Martin Nguyễn võ sĩ gốc Việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT