Tyson Fury: Rời sàn đấu quá lâu khiến Conor sụt phong độ

Thứ ba, 02/02/2021 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Theo ý nhà vô địch WBC Tyson Fury, việc rời sàn MMA quá lâu để lại hậu quả không tốt chút nào cho Conor McGregor, cụ thể là trận thua mới đây ở UFC 257.

Xuất hiện tại UFC 257, thoạt tiên trong hiệp 1, Conor McGregor có vẻ rất hưng phấn. Những cú jab, rồi cú đá, được tung ra liên tục. Nhiều fan hâm mộ đã hy vọng anh sẽ lại có một cú knock-out đẹp mắt y như trong trận đấu với Donald Cerrone tại UFC 246.

Nhưng những diễn biến tiếp theo lại không tiếp tục xuôi chèo mát mái như dự kiến của McGregor. Sang hiệp 2, sau khi đã nắm được nhịp độ và thành công phá chân của "The Notorious", Dustin Poirier đã chớp được cơ hội với một cú móc phải trước khi giã thêm loạt đòn ấn định chiến thắng TKO.

Tyson Fury tin rằng những ngày ngồi ngoài sàn đấu đã
Tyson Fury tin rằng những ngày ngồi ngoài sàn đấu đã "giết chết" sự linh hoạt của Conor McGregor

Ngay sau trận đấu, Conor McGregor đã nói rằng có lẽ việc quá lâu không xuất hiện trên sàn đấu đã khiến phong độ của anh sụt giảm. Nhà vô địch WBC Tyson Fury rõ ràng cũng đồng ý với McGregor ở điểm này.

"McGregor đã nói rằng thời gian phải ngồi ngoài sàn đấu là lý do khiến cậu ấy thua trận, điều đó quá đúng," Tyson Fury nhận định trong một phỏng vấn với Gareth A. Davies. 

"Conor McGregor có một trận đấu vào năm 2016, nghỉ 2 năm, sau đó đánh với Khabib, rồi lại nghỉ 2 năm nữa mới đánh với Donald Cerrone. Sau Cerrone, Conor nghỉ tiếp một năm mới đánh với Dustin Poirier. Việc ngồi lì ngoài lồng sắt đã giết mất sự linh hoạt, nhạy bén của cậu ấy."

"So sánh một Dustin vẫn liên tục phải thi đấu, đối luyện, tham gia tập huấn căng thẳng, với một Conor ngồi chờ ngồi ngóng, thì ta cũng thấy dễ hiểu khi Conor không thắng nổi."

"Không được thượng đài, Conor mất đi khả năng căn thời điểm, mất khả năng kiểm soát khoảng cách, mất sạch phong độ. Những cái đó chỉ có thể được tìm lại thông qua những đợt tập huấn và những trận đấu mà thôi."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Tyson Fury ufc 257 Dustin Poirier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT