Trận Floyd Mayweather vs Logan Paul bị hoãn vô thời hạn

Thứ hai, 01/02/2021 23:02 PM (GMT+7)
A A+

Trận Quyền Anh không quá cân sức giữa Floyd Mayweather và Logan Paul cuối cùng có vẻ như sẽ không diễn ra trong tháng 2 như dự định.

Mới đây, TMZ đưa tin trận đấu Quyền Anh giữa Floyd MayweatherLogan Paul đã chính thức bị hoãn vô thời hạn thay vì được tổ chức vào ngày 20 tháng 2 như dự kiến.

Lý do mà phía đội Mayweather đưa ra trong công bố là bởi "Covid diễn biến phức tạp" và "một vài lý do khác"; tuy nhiên điều này không thuyết phục được đa số khán giả. Bên dưới bài viết công bố của TMZ, đã có rất nhiều ý kiến cho rằng lượt mua bản quyền xem trực tiếp trận đấu quá thấp mới thực sự là lý do khiến Floyd Mayweather "hết hứng" chơi cùng Logan Paul.

Trận đấu Quyền Anh giữa Floyd Mayweather và Logan Paul đã chính thức bị hoãn vô thời hạn thay vì được tổ chức vào ngày 20 tháng 2 như dự kiến.
Trận đấu Quyền Anh giữa Floyd Mayweather và Logan Paul đã chính thức bị hoãn vô thời hạn thay vì được tổ chức vào ngày 20 tháng 2 như dự kiến.

Trở lại tháng 12 năm ngoái, Mayweather và Paul đã khiến cả cộng đồng mạng lẫn giới chuyên môn ngán ngẩm khi công bố họ sẽ thượng đài thông qua mạng xã hội.

Floyd Mayweather chính thức tuyên bố nghỉ hưu khỏi võ đài Quyền Anh chuyên nghiệp sau khi thắng siêu sao UFC Conor McGregor bằng TKO trong hiệp 10 vào tháng 8 năm 2017. Sau đó, Mayweather chỉ thực hiện thêm một trận đấu triển lãm 3 hiệp, với sao trẻ Kickboxing người Nhật Tenshin Nasukawa tại RIZIN 14 vào ngày 31 tháng 12 năm 2018.

Logan Paul, vốn nổi tiếng với tư cách là một ngôi sao trên YouTube hơn, đang có thành tích 0 thắng 1 thua, trận thua đến từ một Youtuber khác, KSI, hồi tháng 11.

Nếu trận đấu diễn ra, thể hình là ưu thế lớn nhất, nếu không muốn nói là duy nhất của Logan Paul.  Về chiều cao, Floyd Mayweather cao 1m73, Logan Paul 1m88. Về cân nặng, Mayweather 66 kg ở hạng welterweight, trong khi Paul 90 kg thuộc về hạng cruiserweight. Sải tay Mayweather 183cm, sải tay Paul 193cm.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Floyd Mayweather Logan Paul Mayweather vs paul
Xem thêm
TIN NỔI BẬT