Vô địch WWE Bill Goldberg: Tôi chiến tốt trên sàn MMA nhé!

Thứ hai, 01/02/2021 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch WWE Bill Goldberg cho biết ông tin rằng mình sẽ ứng phó không quá tệ trên sàn MMA nhờ kỹ thuật đánh đứng khá tốt.

Siêu sao WWE Bill Goldberg đang chuẩn bị để trở lại sàn vật vào cuối tuần này, đối đầu với Drew McIntyre cho ngôi vô địch WWE Championship Royal Rumble.

Vốn là một đô vật có nền tảng wrestling và sau này học thêm cả Muay Thái, nếu không phải đã sở hữu một sự nghiệp hoành tráng tại WCW và WWE hiện tại, thì hẳn Bill Goldberg đã muốn thử thách bản thân với võ tổng hợp MMA.

"Nếu các bạn có biết một chút về tôi, thì hẳn các bạn cũng biết rằng tôi đã từng sở hữu một trong những phòng tập MMA chất lượng nhất nước Mỹ vào cuối những năm 90. Thượng đài MMA từng là ước mơ của tôi", Goldberg chia sẻ trên TMZ.

Bill Goldberg tin rằng mình sẽ ứng phó không quá tệ trên sàn MMA nhờ kỹ thuật đánh đứng khá tốt
Bill Goldberg tin rằng mình sẽ ứng phó không quá tệ trên sàn MMA nhờ kỹ thuật đánh đứng khá tốt

Trong thời gian làm chủ Velocity Gym, Bill Goldberg thậm chí còn cùng tập luyện với các huyền thoại từng vô địch UFC như Randy Couture hay Mark Coleman. Goldberg tỏ ra khá lạc quan nếu có một cơ hội được thượng đài MMA.

"Tôi tin rằng kỹ thuật đánh đứng của tôi đủ tốt. Chắc đa số mọi người đã quên mất rằng tôi đã từng thi đấu trong quá khứ. Nhưng phải khẳng định là tôi thiếu kiến thức địa chiến".

"Kèm thêm vào đó, tôi không biết điểm dừng, nên thường là tôi sẽ tự làm mình chấn thương trước khi gây sát thương lên đối thủ. Ví dụ, nếu tôi đấm vào mặt họ, khéo tay tôi gãy trước. Nếu tôi cố khóa siết ai đó, khớp vai của tôi cũng bung ra trước luôn".

"Giả sử năm đó mà các trận thượng đài MMA có mức thưởng hậu hĩnh một chút, có thể so sánh được với WWE hoặc hơn, thì có lẽ tôi đã đi theo MMA. Nhưng sau khi biết số tiền mà Couture hay Coleman kiếm được, thì tôi nghĩ là tôi ở lại với WWE vẫn hơn".

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bill Goldberg wwe bill goldberg bill golberg mma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT