Quảng cáo

20 siêu đô vật hỗn chiến tranh đai vô địch WWE

Thứ ba, 05/05/2020 21:43 PM (GMT+7)
A A+

Một trong những màn tranh đai vô địch điên rồ nhất lịch sử WWE khi có đến 20 đô vật cùng lên sàn để chiến đấu cho danh hiệu bị bỏ trống.

VIDEO: 20 siêu đô vật hỗn chiến tranh đai vô địch WWE

Thời gian qua, khi thể thao thế giới bị đình trệ bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, cổ động viên thường tìm xem lại những video các trận đấu kinh điển làng đấu vật, khiến những trận đấu nổi tiếng này bỗng hot trở lại trên các nền tảng mạng xã hội. Một trong số đó là trận đấu tranh đai điên rồ giữa 20 đô vật tại show SmackDown của WWE diễn ra hồi tháng 7 năm 2007.

Thời điểm đó, đai vô địch thế giới hạng nặng của WWE bị bỏ trống sau chấn thương của Edge, sự kiện đó dẫn đến màn hỗn chiến giành đai chưa từng có trong lịch sử.

wwe

Lần lượt những ngôi hàng đầu của làng đấu vật tự do Mỹ xuất hiện trên sàn đấu, từ Batista, The Great Khali, M.V.P hay Kane đều tham gia vào cuộc chiến, tạo nên một cảnh tượng hết sức hỗn loạn. Sau cùng, gã khổng lồ The Great Khali là người duy nhất đứng vững và giành được đai vô địch hạng nặng của WWE.

wwe

Đoạn video trên đã thu hút hơn 120 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành một trong những video đấu vật nổi tiếng nhất lịch sử.

>>> Siêu đô vật bị bắt ngay sau khi đập nhừ tử 'quái thú WWE'

>>> Randy Orton hôn vợ đối thủ ngay trên sàn đấu

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật đấu vật đấu vật biểu diễn 20 đô vật hỗn chiến đấu vật Mỹ WWE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo