Siêu đô vật bị bắt ngay sau khi đập nhừ tử 'quái thú WWE'

Thứ hai, 04/05/2020 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều năm trước khi đánh bại Brock Lesnar trong chưa đầy hai phút tại một show chính thức của WWE, Goldberg từng bị cảnh sát còng tay và lôi ra khỏi đấu trường vì tấn công "quái thú".

VIDEO: Siêu đô vật bị bắt ngay sau khi đập nhừ tử 'quái thú WWE'

Tình huống diễn ra tại sự kiện "No way out" của WWE hồi tháng 2 năm 2004. Dẫn đầu show diễn là màn tranh đai vô địch giữa kẻ thách thức Eddie Guerrero và nhà đương kim vô địch WWE Brock Lesnar. Tuy nhiên, vị khách không mời Goldberg đã xuất hiện và quậy một phen chấn động. Goldberg bất ngờ xen ngang vào trận đấu chính với mục tiêu là kẻ thù của mình, "quái thú" Brock Lesnar.

Ngay khi thấy Goldberg bước lên từ bên ngoài khán đài, đương kim vô địch của WWE đã tỏ rõ vẻ sợ hãi và có ý định bỏ trốn khỏi sàn đấu. Tuy nhiên cuối cùng Brock Lesnar đã quyết định ở lại và bị Goldberg đập đến nhừ tử.

Goldberg

Xuất hiện với vai trò khán giả nhưng lại choảng nhau với đô vật chính, Goldberg lập tức bị cảnh sát còng tay và lôi ra khỏi đấu trường. Trận đấu giữa Eddie Guerrero và Brock Lesnar sau đó được quay trở lại với phần thắng thuộc về Guerrero.

Dù mới được đăng lại từ năm 2017 nhưng cho đến nay, đoạn video trên đã thu hút gần 40 triệu lượt xem trên YouTube chính thức của WWE. Đa phần các khán giả vẫn còn nguyên vẹn sự phấn khích khi chứng kiến Goldberg "bán hành" cho đối thủ.

Cả Goldberg và Brock Lesnar đều là những siêu sao của làng đấu vật tự do Mỹ (WWE). Goldberg từng là một cầu thủ bóng đá Mỹ chuyên nghiệp, sau đó đạt được vô số thành công tại WCW và WWE. Sau khi giành đai vô địch hạng nặng của WWE năm 2004, Goldberg rời khỏi giải đấu này trước khi quay trở lại sau 12 năm.

Còn với Brock Lesnar, ngoài thi đấu chuyên nghiệp môn đấu vật tự do và bóng đá Mỹ, "The Beast Incarnate" còn là một võ sĩ MMA khét tiếng khi từng giữ đai vô địch hạng nặng của UFC.

>>> Randy Orton hôn vợ đối thủ ngay trên sàn đấu

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
WWE võ thuật video võ thuật đấu vật biểu diễn Brock Lesnar Goldberg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT