Quảng cáo

Siêu đô vật WWE hôn vợ đối thủ ngay trên sàn đấu

Thứ sáu, 01/05/2020 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Randy Orton khiến cả khán đài phấn khích khi hôn Stephanie McMahon - vợ của Triple H, đối thủ của anh ngay trên sàn đấu.

VIDEO: Siêu đô vật WWE hôn vợ đối thủ ngay trên sàn đấu

Randy Orton và Triple H là một trong những cặp đôi có mối thù sâu đậm nhất làng đấu vật tự do Mỹ WWE. Tương tự với John Cena và Randy Orton, cặp đôi này thường xuyên đối đầu nhau và những trận đấu của họ luôn mang tới những kịch bản hấp dẫn.

Một trong những cảnh tượng điên rồ và cũng nổi tiếng nhất lịch sử WWE là khi Randy Orton gây thù với Triple H ngay trên sàn đấu. Sau khi cùng các đồng đội đánh Triple H đến tơi tả, Orton trói đối thủ vào góc đài với ý định sử dụng búa để kết thúc trận đấu.

Ngay lúc đó, vợ của Triple H và cũng là con gái của giám đốc điều hành WWE, Stephanie McMahon xuất hiện. Orton lập tức bắt lấy cô nàng trước khi ra đòn khiến McMahon bất tỉnh.

randy orton

Tận dụng thời cơ đó, Randy Orton thực hiện hành vi hôn vợ đối thủ ngay trước sự bất lực của kẻ địch, khiến toàn bộ khán đài trở nên phấn khích cao độ. Sau cùng, Orton cũng dùng búa để hạ đối thủ trong tư thế bị trói.

Không có gì bất ngờ khi đoạn video quay lại cảnh tượng trên trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Đến thời điểm này, đoạn video đã thu hút tới 190 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành video đấu vật có lượt xem khủng nhất mọi thời đại.

>>> Nữ đô vật đá vào 'chỗ hiểm', hạ gục gã đàn ông chơi xấu

>>> Nữ đô vật xịt hơi cay rồi knock-out đối thủ bằng cách 'lột đồ'

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video võ thuật đấu vật tự do đấu vật biểu diễn Randy Orton WWE Triple H Randy Orton vs Triple H
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo