Quảng cáo

Màn đọ sức kiểu 'thủy thủ mặt trăng' giữa 4 đô vật xinh đẹp Nhật Bản

Thứ bảy, 02/05/2020 20:48 PM (GMT+7)
A A+

Màn đọ sức giữa 4 đô vật xinh đẹp đến từ Nhật Bản thu hút lượng lớn khán giả theo dõi bởi trang phục độc đáo cùng những màn đấu vật ấn tượng.

VIDEO: Màn đọ sức kiểu 'thủy thủ mặt trăng' giữa 4 đô vật xinh đẹp Nhật Bản

Màn đấu vật theo thể thức đồng đội, giữa 4 cô nàng Yuka Sakazaki, Mizuki (đội Mizuki) và Reika Saiki, Marika Kobashi Sakazaki (đội Saiki) thuộc khuôn khổ bán kết giải đấu TOKYO Princess Championship diễn ra tại Nhật Bản đầu năm 2019. Trận đấu diễn ra theo thể thức đấu vật tự do, giống với những giải đấu lớn như WWE hay Impact Wrestling.

Mặc dù vậy, trận đấu này vẫn mang đến những nét rất mới lạ và ít thấy ở những giải đấu vật tự do hàng đầu thế giới. Ngoài diện mạo xinh đẹp đến từ cả 4 đô vật nữ, họ còn diện những bộ trang phục nhiều màu sắc giống với phong cách hoạt hình Nhật Bản.

do vat

Chất lượng của trận đấu cũng được đánh giá cao khi các đô vật nữ không hề tỏ ra chân yếu tay mềm. Khả năng phối hợp đồng đội ấn tượng cùng những pha ra đòn đẹp mắt đến từ 4 nữ đô vật khiến các khán giả được chứng kiến một trận đấu mãn nhãn.

Trận đấu này có hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube, trong đó có nhiều người thậm chí không phải fan của bộ môn đấu vật nhưng vẫn bị thu hút bởi diện mạo xinh đẹp cùng những bộ trang phục kiểu "thủy thủ mặt trăng" đến từ 4 nữ đô vật.

>>> Siêu đô vật WWE hôn vợ đối thủ ngay trên sàn đấu

>>> 6 nữ đô vật hỗn chiến trên sàn đấu WWE

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video video võ thuật đấu vật biểu diễn nữ đô vật Nhật Bản đấu vật tự do
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo