Tyson Fury và Anthony Joshua sắp phá kỷ lục thế giới với 2 trận tranh đai

Thứ ba, 16/03/2021 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Tyson Fury và Anthony Joshua sắp có có 2 trận so găng và cuộc chạm trán lần này được dự đoán sẽ phá kỷ lục thế giới.

VIDEO: Ryan Spann hạ knock-out Misha Cirkunov

Theo ESPN, hai tay đấm Tyson Fury và Anthony Joshua đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng thượng đài 2 trận để thống nhất 4 đai vô địch hạng nặng: WBA, WBC, WBC và IBF.

Xác nhận với truyền thông, ông bầu Eddie Hearn - đại diện của Anthony Joshua đã cho hay:

“Bản giao kèo sẽ được chúng tôi hoàn tất vào tháng tới. Điều khó khăn nhất luôn là việc thuyết phục các bên liên quan cùng ký vào bản hợp đồng. Đó là nỗ lực tới từ tất cả các bên để đạt được mục tiêu, từ các công ty, các nhà đài và cả hai võ sĩ”.

“Đây là một trong những sự kiện thể thao lớn nhất thế giới, trận đấu lịch sử của làng quyền Anh. Và đó sẽ là cơ hội lớn để quốc gia tổ chức thể hiện mình”.

Ảnh 1
Tyson Fury (phải) và Anthony Joshua (trái) sẽ có 2 trận so găng trong năm nay (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, điều khoản của trận đấu lần này cũng được tiết lộ, khoản lợi nhuận được cho là sẽ chia đều 50-50 cho cả hai bên ở trận đấu thứ nhất và chia 60-40 cho người thắng cuộc ở trận đấu thứ hai.

Theo đó, số tiền thu về từ trận “siêu kinh điển” quyền Anh giữa Tyson Fury và Anthony Joshua có thể lên tới con số 500 triệu bảng, vượt qua kỷ lục 442 triệu bảng của trận đấu giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor cách đây 4 năm.

Hiện tại, địa điểm và thời gian cụ thể của cuộc so găng lần này vẫn chưa chính thức được công bố, tuy nhiên, trận đấu đầu tiên nhiều khả năng sẽ diễn ra vào khoảng tháng 6, 7 còn trận tái đấu sẽ diễn ra khoảng tháng 11, 12 năm nay.

Tyson Fury dừng tập trước thềm trận đấu 120 triệu USD

Patricio ‘Pitbull’ thách thức hạ Conor McGregor để lấy 1 triệu USD

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tyson Fury vs Anthony Joshua Tyson Fury Anthony Joshua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT