Quảng cáo

Số đông đồng thuận, lộ diện chủ nhân danh hiệu FIFA The Best 2021?

Chủ nhật, 16/01/2022 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Lễ trao giải FIFA The Best 2021 đang đến rất gần và chủ nhân của giải thưởng năm nay đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ.

Cuộc đua cho danh hiệu Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2021 (FIFA The Best 2021) sẽ là cuộc đua tam mã giữa 3 cái tên: Lionel Messi (PSG), Robert Lewandowski (Bayern Munich), Mohamed Salah (Liverpool). Kể từ sau lễ trao giải Quả bóng vàng 2021, người hâm mộ túc cầu trên khắp thế giới đang rất nóng lòng hướng về giải thưởng The Best năm nay.

Chính vì lẽ đó, mới đây tờ Sportmole đã đưa ra dự đoán của mình về chủ nhân của giải thưởng FIFA The Best 2021, với bình chọn của các nhà báo. Theo đó, số đông các chuyên gia đã bầu chọn cho tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich.

the-best
FIFA The Best 2021 sẽ là cuộc đua tam mã của Lewandowski, Messi và Salah (Ảnh: Internet)

Chuyên gia Barney Corkhill cho hay: “Tôi là một cổ động viên cuồng nhiệt của Lionel Messi (theo ý kiến ​​của tôi, Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại) và Mohamed Salah (theo ý kiến ​​của tôi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại). Tuy nhiên, người xứng đáng nhận giải thưởng FIFA The Best 2021 nhất chính là Robert Lewandowski.”

Đồng tình với Barney Corkhill, số đông phóng viên và biên tập viên của Sportmole bao gồm James Mackenzie, Sammy Wynne, Ben Sully, Sam Varley và Joel Lefevre cũng nhận định rằng, Lewandowski sẽ là chủ nhân của giải thưởng năm nay. 

Joel Lefevre cho hay: “Robert Lewandowski xứng đáng giành danh hiệu Cầu thủ nam xuất sắc nhất FIFA lần thứ hai liên tiếp. Tiền đạo người Ba Lan đang có một mùa giải thành công tiếp theo cho Bayern Munich, đội bóng này thường xuyên phải dựa vào bản năng săn bàn của anh ấy”.

Lewandowski
Lewandowski được nhận định là ứng viên số một cho danh hiệu năm nay (Ảnh: Internet)

Trong khi, phóng viên Olly Allen lại đi ngược ý kiến đám đông và cho rằng, với những gì Lionel Messi đã làm được, siêu sao người Argentina xứng đáng với giải thưởng FIFA The Best 2021. Cụ thể, phóng viên này cho hay: “Đánh giá chính thức sẽ dựa vào giai đoạn từ 10/2020 - 8/2021, chính vì lẽ đó lá phiếu của tôi sẽ thuộc về ảo thuật gia Lionel Messi. Cậu ấy đã vô địch Copa America với tư cách đội trưởng của Argentina và cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Bên cạnh đó, cậu ấy cũng có những đóng góp tuyệt vời trong giai đoạn cuối tại Barcelona”.

Bên cạnh nhận định từ các chuyên gia, số đông các CĐV trung lập cũng đang ủng hộ Lewandowski giành danh hiệu FIFA The Best 2021. Ngôi sao người Ba Lan đã có những màn trình diễn ấn tượng trong 2 mùa giải gần đây và tiền đạo 33 tuổi đáng lẽ đã có cho mình ít nhất một danh hiệu Quả bóng vàng.

Gala trao giải FIFA The Best 2021 sẽ diễn ra vào lúc 01h00 ngày 18/1 (giờ Việt Nam) tại Zurich, Thụy Sĩ. 

HLV Conte chính thức lên tiếng về tương lai, Man United ‘mở cờ trong bụng’

Phán quyết xong tương lai Rangnick, MU chốt tân HLV cực bất ngờ?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA The Best 2021 Messi Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT