Quảng cáo

Ronaldo được vinh danh với giải thưởng danh giá bậc nhất thế giới

Thứ bảy, 29/01/2022 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã được vinh danh với một trong những giải thưởng vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

Theo đó, mới đây siêu sao Cristiano Ronaldo đã có mặt tại Dubai để nhận giải thưởng Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử (803 bàn) do Globe Soccer trao tặng. Trong đêm gala trao giải vào hồi cuối năm ngoái, chân sút người Bồ Đào Nha đã không thể góp mặt do bận thi đấu cho Man United.

Buổi lễ trao giải lần này được tổ chức với quy mô hoành tráng bậc nhất tại khu triển lãm Al Wasl Dome, công trình sở hữu hệ thống hình ảnh, âm thanh vòm lớn nhất thế giới. Được biết, đã có hàng trăm người hâm mộ có mặt tại đây để được tận mắt chứng kiến khoảnh khắc Ronaldo nhận giải thưởng.

ronaldo
Ronaldo là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử (Ảnh: Getty)

Tại đây, chân sút 36 tuổi cũng đã giao lưu và tặng áo đấu Man United cho một vài người hâm mộ. Chia sẻ trong ngày buổi lễ vinh danh, Ronaldo cho hay:  “Xin cảm ơn những người hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Tôi không ngờ lại có nhiều người đến dự buổi lễ hôm nay như vậy. Tôi yêu văn hóa và con người Dubai. Thật tuyệt vời khi có mặt ở đây”.

Thời điểm hiện tại, Ngoại hạng Anh và các giải đấu hàng đầu châu Âu đã tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu tại ĐTQG, chính vì lẽ đó, Ronaldo đã tận dụng quãng thời gian này để đưa gia đình đến Dubai nghỉ dưỡng. Trước đó, CR7 cũng gây ấn tượng mạnh khi chi một số tiền lớn để tạo nên buổi trình diễn ánh sáng tại tháp Khalifa (công trình nhân tạo cao nhất thế giới) ở Dubai nhằm chúc mừng sinh nhật cô bạn gái Georgina Rodriguez.

Sau khi chuyến nghỉ dưỡng lần này cùng gia đình, Ronaldo sẽ trở về hội quân cùng Man United để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 4 FA Cup đụng độ Middlesbrough, diễn ra vào lúc 3h00 ngày 5/2 (giờ Việt Nam). Ở mùa giải năm nay, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang là cây săn bàn số một của MU với 14 pha lập công trên mọi đấu trường.

Bị định giá thấp, Ronaldo có hành động dỗi hờn cực khó tin

Erling Haaland chỉ ra ba cầu thủ giỏi nhất thế giới: Không Ronaldo, bất ngờ Messi

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ngoại hạng Anh Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo