Quảng cáo

Rời Juventus, Ronaldo đạt thỏa thuận hợp đồng với bến đỗ tiếp theo

Thứ hai, 10/05/2021 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Sau một mùa giải đáng thất vọng cùng Juventus, Ronaldo được cho là đã đạt thỏa thuận với đội bóng mới trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Cristiano Ronaldo đang có một mùa giải đáng quên trong màu áo Juventus. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là không còn cảm thấy hạnh phúc với “Lão bà” khi đội bóng đã không thể tiến sâu tại Champions League và để mất chức vô địch Serie A vào tay Inter Milan.

Đặc biệt, thất bại mới đây của Juventus trước AC Milan được xem như giọt nước tràn ly khi đội bóng của Pirlo đã tụt xuống vị trí thứ 5 và đối diện nguy cơ phải xuống chơi tại Europa League trong mùa giải tới. Trước tình hình hiện tại, Ronaldo được cho là đang tìm đường tẩu thoát khỏi Juventus.

Ronaldo
Ronaldo được cho là đã đạt thỏa thuận với MU (Ảnh: Internet)

Theo đó truyền thông Italia mới đây đã đồng loạt đưa tin, Ronaldo cùng người đại diện – siêu cò Jorge Mendes đã lên kế hoạch cho việc rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè này và siêu sao người Bồ Đào Nha sẵn sàng làm mọi cách để đạt được mục tiêu của mình.

Cụ thể, bến đỗ mà Ronaldo đang hướng đến chính là Manchester United. Phong độ ấn tượng thời gian gần đây của Quỷ đỏ được cho là đã khiến Ronaldo cảm thấy bị thuyết phục. Thậm chí, theo Don Balon, chân sút 36 tuổi và đội chủ sân Old Trafford đã đạt thỏa thuận sơ bộ về một bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Được biết, siêu cò Jorge Mendes đã làm việc với đại diện của Quỷ đỏ để giải quyết những điều khoản hợp đồng trong những ngày qua và đôi bên sẽ có cuộc trao đổi cụ thể vào tháng 7 năm nay, sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Theo nhiều đồn đoán, sẽ không quá bất ngờ nếu Ronaldo chấp nhận giảm lương để trở lại khoác áo Manchester United trong 2 mùa giải.

Trong mùa giải năm nay, mặc dù đã bước sang tuổi 36, tuy nhiên Ronaldo vẫn giữ một hiệu suất làm bàn ổn định. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có được 27 bàn thắng sau 31 lần ra sân và vẫn đang dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” tại Serie A.

Ronaldo đích thân ra tay, chỉ định người thay Pirlo

Rời Juventus, gia đình chọn xong bến đỗ tiếp theo cho Ronaldo

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Ronaldo về MU MU Tin chuyển nhượng Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT