Quảng cáo

NÓNG: Hé lộ 3 cái tên dẫn đầu cuộc đua giành Quả bóng vàng 2021

Thứ bảy, 23/10/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Tờ L'Equipe mới đây tiếp tục hé lộ những cái tên đang dẫn đầu trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng nam 2021.

Theo tiết lộ từ L'Équipe, Lionel Messi chính là cái tên đang dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng nam 2021 trước ngày kết thúc cuộc bỏ phiếu bầu chọn (24/10). Tờ báo nước Pháp cũng tiết lộ rằng, trong top 5 cầu thủ đang nhận được nhiều phiếu bầu nhất còn bao gồm: Robert Lewandowski, Jorginho, Mohamed Salah và N’Golo Kante.

Trái ngược với nhiều dự đoán trước đó, những ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema hay Neymar đã không có mặt trong top 5. Nguồn tin này cũng đưa ra nhận định, trong hoàn cảnh thời gian đang cạn dần, những cái tên kể trên khó lòng có thể chen chân vào top dẫn đầu.

messi-ronaldo_xbit
Messi đang bỏ xa Ronaldo trong cuộc đua giành QBV 2021 (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, tờ Il Corriere dello Sport của Italia đưa ra dự đoán rằng, danh hiệu Quả bóng vàng 2021 sẽ là cuộc cạnh tranh sòng phẳng giữa hai cái tên: Jorginho và Leo Messi. Nguồn tin này nhận định rằng, mặc dù Jorginho giành được nhiều danh hiệu cao quý hơn, tuy nhiên kết quả chung cuộc sẽ là chiến thắng dành cho Messi khi màn trình diễn cá nhân của siêu sao người Argentina là ấn tượng hơn cả.

Trong khi Jorginho đóng vai trò thầm lặng trong chức vô địch EURO của Italia và chức vô địch Champions League của Chelsea, thì Messi lại chính là hạt nhân thi đấu nổi bật nhất giúp Argentina mang về Copa America 2021. Cùng với đó, El Pulga cũng chính là chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất tại giải đấu năm nay.

Theo kế hoạch, Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 sẽ diễn ra vào ngày 29/11 tới đây, tại Nhà hát Chatelet (Paris). Danh sách rút gọn 3 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu này sẽ được công bố trước ngày trao giải, kết quả cuối cùng sẽ được đưa ra dựa trên phiếu bầu của 180 nhà báo uy tín trên toàn thế giới. 

Newcastle nhắm đến ngôi sao 68 triệu bảng

Solskjaer chia sẻ thẳng thắn về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Quả bóng vàng 2021 Quả bóng vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT