Quảng cáo

Newcastle nhắm đến ngôi sao 68 triệu bảng

Thứ bảy, 23/10/2021 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Luis Diaz có thể sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên trong kỷ nguyên mới của Newcastle với việc The Toon sẵn sàng chi 68 triệu bảng cho tiền đạo đang có phong độ tốt của Porto.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Các báo cáo ở Bồ Đào Nha cho thấy Newcastle đang chuẩn bị kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Diaz vào tháng Giêng, phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng 40 triệu bảng của họ cho Joelinton vào năm 2019.

Diaz  thường hoạt động ở vị trí tiền vệ cánh trái nhưng cũng có thể chơi ở vị trí tiền đạo, anh đã đã ghi bảy bàn chỉ sau 11 trận cho Porto cho đến thời điểm này của mùa giải.

Cầu thủ 24 tuổi đã ghi bàn quyết định trong trận đấu với AC Milan tại Champions League hôm thứ Ba với một cú sút xa đẹp mắt từ rìa vòng cấm. Cầu thủ người Colombia cũng đã ghi 4 bàn ở Copa America năm nay, suýt chút nữa đã có thể cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới với Lionel Messi, người đã ghi 5 bàn.

Newcastle, Luis Diaz
Luis Diaz đối đầu AC Milan. Ảnh: Getty

Colombia thua Argentina trên chấm luân lưu sau trận hòa 1-1 ở bán kết, Diaz là người ghi bàn trong trận đấu đó. Sau đó, họ giành chiến thắng 3-2 trong trận play-off tranh hạng ba với Peru, nhờ hai bàn thắng của Diaz, người hiện đang là một trong những cầu thủ có phong độ cao nhất châu Âu.

Diaz có thể là người đầu tiên trong một số bản hợp đồng vào tháng Giêng của Newcastle, khi các chủ sở hữu Ả Rập Xê Út được cho là đã chuẩn bị cho CLB ngân sách chuyển nhượng lên đến 200 triệu bảng .

Với việc hợp đồng giữa Diaz và Porto vẫn còn thời hạn đến tận năm 2024, khả năng cao ông lớn Bồ Đào Nha sẽ không để cầu thủ này ra đi dễ dàng. Vì vậy, dễ hiểu khi Newcastle đã sẵn sàng bỏ ra 68 triệu bảng.

Lộ diện cái tên bất ngờ được Newcastle chọn làm HLV trưởng

Mourinho đến dẫn dắt Newcastle: Câu trả lời chính thức được đưa ra

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle Luis Diaz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT