Quảng cáo

Ký hợp đồng với ông lớn, Messi bỏ túi số tiền khổng lồ

Thứ bảy, 26/06/2021 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Messi sẽ bỏ túi một khoản tiền khổng lồ khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với ông lớn.

Lionel Messi đang ở trong những ngày cuối cùng của bản hợp đồng với Barcelona. Siêu sao người Argentina sẽ trở thành cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Camp Nou được cho là vẫn chưa chính thức đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với chân sút 34 tuổi.

messi-2
Messi trong màu áo Barca (Ảnh: Internet)

Theo truyền thông Tây Ban Nha và nhiều chuyên gia chuyển nhượng, việc Messi gia hạn với Barca chỉ còn là vấn đề thời gian, dẫu vậy, với khoản nợ lên đến 1 tỷ euro, đội bóng xứ Catalan đang gặp khó trong việc thanh toán tiền lương cho siêu sao 34 tuổi. Cụ thể, nguồn tin từ RAC1 cho hay, Barca sẽ phải giải phóng một khoản tiền lên đến 171 triệu bảng để trả lương cho Messi trong trường hợp tiền đạo này đặt bút ký vào bản giao kèo mới.

Cũng theo nguồn tin trên, việc giữ chân Messi có thể khiến Barca phải thanh lý hàng loạt ngôi sao trong đội hình để cân bằng tài chính. Philippe Coutinho, Samuel Umtiti, Miralem Pjanic, Antoine Griezmann hay Ousmane Dembele là những cái tên nhiều khả năng sẽ phải ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Hiện tại, Messi đang có mặt tại quê nhà Argentina để tập trung cùng ĐTQG tham dự Copa America 2021. Dự kiến, siêu sao 34 tuổi sẽ chính thức định đoạt tương lai sao khi kết thúc chiến dịch này.  

Messi chuẩn bị ký hợp đồng với 'Gã khổng lồ'

Messi gia hạn với Barcelona nhưng không được đá La Liga?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT