Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 25/6: Lộ mức lương của Sancho, chốt vụ Varane

Thứ sáu, 25/06/2021 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Mức lương mà Sancho sẽ nhận và Real hạ giá bán Varane cho Quỷ đỏ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 25/6.

Mức lương mà Sancho sẽ nhận tại MU

Mới đây, theo nhà báo Fabrizio Romano, Jadon Sancho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với MU. Theo đó, nếu gia nhập Quỷ đỏ thì hợp đồng của Sancho sẽ kéo dài 5 năm và mức lương anh nhận được là 350 nghìn bảng/tuần. Vấn đề còn lại bây giờ là Man Utd thống nhất được mức giá với Borussia Dortmund.

4047
Tỏa sáng ở Dortmund nhưng Sancho chưa được tin dùng ở ĐT Anh

Real hạ giá bán, MU chuẩn bị chốt vụ Varane

Vào tuần trước, Man Utd đã bị Real Madrid từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng trong thương vụ Raphael Varane. Tuy nhiên mới đây, trước sức ép sẽ mất trắng trung vệ người Pháp vào mùa hè năm sau, Real đã phải hạ mức yêu cầu của mình xuống và đồng ý với con số mà Quỷ đỏ đưa ra trước đó. Nếu không có gì thay đổi, hợp đồng giữa hai bên sẽ sớm được ký kết.

mu-varane
MU sắp sửa có trung vệ đẳng cấp để chơi cạnh Maguire

MU sẽ để Lingard ra đi nếu chiêu mộ thành công Sancho

Jesse Lingard đang rất muốn đến West Ham sau khi có nửa mùa giải rất thành công tại sân London. Tuy nhiên, tương anh của Lingard sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào thương vụ Jadon Sancho, bởi vì mới đây MU được cho là sẽ chỉ để tiền vệ 28 tuổi ra đi trong trường hợp họ chiêu mộ thành công Sancho.

westham-afp1_niri
Lingard đang rất muốn đến West Ham

MU chuẩn bị tiếp tục cho Lazio mượn Andreas Pereira

Mới đây, theo Corriere dello Sport, Lazio được cho là rất muốn đưa tuyển thủ Brazil trở lại Serie A vào mùa giải tới. Pereira cũng được cho là không muốn ở lại Man Utd vì hiện tại hàng tiền vệ của MU đã quá trật trội, vì thế anh muốn ra đi để có thể được thi đấu thường xuyên hơn. Mùa trước, Pereira cũng đã thi đấu cho Lazio dưới dạng cho mượn và có lẽ anh sẽ tiếp tục được MU gửi đến thủ đô Rome thêm một mùa giải nữa.

48935283
Pereira rất muốn khoác áo Lazio thêm một mùa giải nữa

Quỷ đỏ có “kế hoạch B” cho vụ Sancho

Man Utd đã có những động thái chuẩn bị phương án dự phòng trong trường hợp họ không thể sở hữu Jadon Sancho trong mùa hè này. Cái tên được Quỷ đỏ nhắm đến khá bất ngờ lại là một tài năng trẻ khá xa lạ, đó là Christos Tzolis. Mùa giải vừa qua, Tzolis đã có một phong độ khá ấn tượng khi có được 15 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trong màu áo của PAOK, một đội bóng thuộc giải vô địch quốc gia Hy Lạp.

tzolis-45
Tzolis đang là tài năng sáng giá của bóng đá Hy Lạp

Chuyển nhượng bóng đá 25/6: MU tự tin nổ bom tấn, Ronaldo liên hệ Man City?

Chuyển nhượng MU 24/6: Rõ tương lai Pogba, tăng giá mua Sancho

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Varane Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo