Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 25/6: MU tự tin nổ bom tấn, Ronaldo liên hệ Man City?

Thứ sáu, 25/06/2021 05:52 AM (GMT+7)
A A+

MU tự tin nổ bom tấn, Ronaldo liên hệ Man City hay Messi đồng ý gia hạn hợp đồng là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 25/6.

Ronaldo liên hệ Man City?

Theo Express tiết lộ, Ronaldo từng liên hệ để chuyển đến Man City trong quá khứ, tuy nhiên thương vụ này sau đó đã bất thành khi nửa xanh thành Manchester không thể chi trả mức lương khổng lồ của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, The Citizens đã vươn mình và chân sút 36 tuổi có thể nối lại đàm phán với đội bóng này trong bối cảnh sắp chia tay Juventus.

ronaldo-1-660-1623692607-390-width660height495
Ronaldo nhiều khả năng sẽ rời Juventus ở mùa hè năm nay (Ảnh: Internet)

MU tự tin nổ bom tấn

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 85 triệu euro đến Dortmund trong thương vụ Jadon Sancho. Con số này đã rất gần với yêu cầu 95 triệu euro của đội bóng nước Đức và đôi bên sẽ tiến hành đàm phán các điều khoản bổ sung trong những ngày tới để sớm đi đến quyết định cuối cùng.

jadon-sancho
MU đang ở rất gần Sancho (Ảnh: Internet)

Messi đồng ý gia hạn hợp đồng

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, việc Messi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Barca chỉ còn là vấn đề thời gian. Siêu sao người Argentina đã đồng ý các điều khoản và sẵn sàng ở lại Camp Nou với một bản giao kèo mới đến năm 2023.

Sao Barca đắt khách

Theo Diario Sport, tiền đạo Martin Braithwaite nhiều khả năng sẽ chia tay Barcelona ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Rời Camp Nou, ngôi sao người Đan Mạch đang được 4 đội bóng tại Anh săn đuổi bao gồm: West Ham, Burnley, Brighton và Norwich.

Sao MU tìm đường rời Old Trafford

Theo Manchester Evening News, hậu vệ Axel Tuanzebe đang tìm đường rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao 23 tuổi đã không còn nhận được sự tín nhiệm của HLV Solskjaer, đặc biệt là trong bối cảnh MU đang nhắm đến những bản hợp đồng mới ở vị trí hậu vệ.

Không phải MU, Ronaldo đàm phán lương với ông lớn Ngoại hạng Anh

Pogba lên tiếng làm rõ tương lai tại Man Utd

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo tới Man City Ronaldo rời Juventus MU Chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT