Quảng cáo

‘Ronaldo Trung Quốc’ đánh bại Son Heung-min, hay nhất VLWC châu Á

Thứ năm, 24/06/2021 19:56 PM (GMT+7)

Với màn trình diễn ấn tượng, tiền đạo Wu Lei của Trung Quốc đã nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất tại Vòng loại World Cup 2022 châu Á tháng 6.

VIDEO: Ronaldo Trung Quốc xử lý đẳng cấp thế giới, loại đội Đông Nam Á khỏi vòng loại World Cup 2022

Sau khi vòng loại 2 Vòng loại World Cup 2022 châu Á chính thức khép lại, trên trang chủ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã tổ chức một cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 6. Sau gần một tuần bình chọn, tiền đạo Wu Lei của Trung Quốc đã đánh bại hàng loạt đối thủ nặng ký để giành danh hiệu lần này.

Cụ thể, Wu Lei đã nhận được tỉ lệ phiếu bầu cao nhất với 36,69%. Xếp sau “Ronaldo Trung Quốc” trong top 3 lần lượt là Salem Al Dawsari (Saudi Arabia, 31,05%) và Sardar Azmoun (Iran, 14,08%).

Wu Lei tỏa sáng, Trung Quốc tái hiện chiến thắng 'thất tinh bắc đẩu' 49388
Wu Lei đã có màn trình diễn ấn tượng tại VLWC châu Á trong tháng 6 (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý, Takumi Minamino và Son Heung-min, hai ngôi sao nổi bật nhất của hai nền bóng đá hàng đầu châu Á: Nhật Bản, Hàn Quốc chỉ nhận về lượng phiếu bầu vô cùng khiêm tốn. Bộ đôi đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh nhận lần lượt 0,35% và 1,94% tỉ lệ phiếu bầu.

Về phía Wu Lei, ngôi sao thuộc biên chế Espanyol đã có cho mình 5 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 4 trận đấu của ĐT Trung Quốc tại Vòng loại World Cup 2022 châu Á (trong tháng 6). Màn trình diễn ấn tượng của chân sút 29 tuổi đã giúp “Những chú rồng” toàn thắng và giành vé bước vào vòng loại cuối cùng Vòng loại World Cup 2022 châu Á.

Cùng với những tiền đạo nhập tịch như Elkeson hay Alan, Wu Lei được NHM Trung Quốc kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại vòng loại cuối cùng để thực hiện hóa giấc mơ tham dự World Cup lần thứ hai của đội bóng Đông Á.

Báo Trung Quốc: ‘Chúng ta từng ghi 20 bàn vào lưới Việt Nam’

Trung Quốc gặp khó khăn lớn giống Việt Nam trước thềm VL World Cup

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT