Quảng cáo

Đồng đội của Messi: 'Mbappe giống Ronaldo hơn Messi'

Thứ bảy, 26/06/2021 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Đồng đội của 2 siêu sao người Pháp và Argentina tại CLB và ĐTQG đưa ra nhận định thú vị.  

VIDEO: Những bàn thắng 'cực ảo' của Mbappe trong mùa giải 2020/21

Trả lời phỏng vấn Ole được Goal dẫn lại, tuyển thủ Argentina - Leandro Paredes nhận xét về đồng hương Lionel Messi: “Tôi nghĩ sự có mặt của Leo (Messi) làm bạn muốn chuyền bóng cho anh ấy, dù cho Leo không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất. Anh ấy thật thông minh ở khía cạnh đó”.

paredes-messi-confesion_4_641x361
Paredes thể hiện sự ngưỡng mộ với Messi.

“Điều gây ngạc nhiên nhất về Leo là đôi khi, anh ấy giải quyết được các tình huống khi chúng ta tin rằng mình phải bắt đầu lùi về. Đôi khi bạn nghĩ: 'Leo sắp mất bóng rồi' và rồi anh ấy không để mất bóng, thật phi thường”.

“Bạn tự nhủ với bản thân: 'Giờ chúng ta phải bắt đầu lùi về thôi', bởi lẽ Messi bị 3 hay 4 hậu vệ vây hãm. Thế rồi đột nhiên Messi thoát đi với bóng trống trải. Trên sân, bạn nghĩ: 'Leo đã làm gì thế?! Làm sao anh ấy có thể thoát khỏi đó?’”, cựu sao AS Roma chia sẻ thêm.  

Paredes là đồng đội của 1 siêu sao khác - Kylian Mbappe trong màu áo Paris Saint-Germain. Tiền vệ 26 tuổi nhận xét: "Là cầu thủ, tôi nghĩ Kylian giống Cristiano (Ronaldo) hơn, thiên về khía cạnh thể chất. Kylian sở hữu thể chất đáng kinh ngạc. Tôi nghĩ Neymar và Leo có tài năng khác biệt so với Cristiano và Kylian".

Mbappe hiện đang cùng tuyển Pháp chinh chiến ở vòng chung kết Euro 2021. Khép lại vòng bảng với ngôi đầu bảng F ‘tử thần’, Les Bleus sẽ gặp Thụy Sĩ ở vòng 1/8 vào rạng sáng ngày thứ ba (29/6) tới.

Lukaku: 'Tôi sở hữu một thứ mà Ronaldo không có'

Messi chuẩn bị ký hợp đồng với 'Gã khổng lồ'

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo Pháp Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT