Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 26/06: MU 'chi phối' ông lớn Euro 2021?

Thứ bảy, 26/06/2021 05:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV tuyển Anh cố ý giúp Manchester Unite, Man City chi đậm cho Grealish, Werner ở lại Chelsea,... là các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 26/06.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

HLV tuyển Anh cố ý giúp MU?

Dư luận Anh quốc đang rộ lên một 'thuyết âm mưu' liên quan đến Manchester United, HLV Gareth Southgate và tuyển thủ Jadon Sancho. Cụ thể, chiến lược gia của Tam Sư đang hạn chế sử dụng Sancho ít nhất có thể để giúp MU ép giá Dortmund.

Theo đó, Southgate là một fan hâm mộ trung thành của Man Utd, và việc ông không cho Sancho cơ hội tỏa sáng đồng nghĩa Dortmund không có cớ hét giá với Quỷ đỏ. Trong khi đó, có ý kiến cho rằng Southgate để Sancho dự bị là toan tính cho vòng knock-out.

Chuyển nhượng bóng đá, Manchester Unite, Man City, Euro 2021, Chelsea
Southgate đang ngầm giúp MU? Ảnh: Getty

Man City chi đậm cho Grealish

Theo tin độc quyền của Sportsmail, Man City nhắm đến tiền vệ đội trưởng của Aston Villa, Jack Grealish và sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng để có ngôi sao 25 ​​tuổi người Anh. Được biết, ngân sách chuyển nhượng của Man City hè này ít nhất là 100 triệu bảng.

Đại diện của Werner xác nhận tương lai thân chủ

Mới đây thì Karlheinz Forster - người đại diện của Werner đã lên tiếng bác bỏ mọi tin đồn xoay quanh chân sút này. Thông qua Sport1, Forster khẳng định: "Bạn không thể loại trừ bất cứ điều gì. Nhưng, nếu tôi phải đánh giá tình hình vào lúc này, thì tôi sẽ xác nhận rất rõ ràng rằng Timo sẽ ở lại Chelsea".

Chuyển nhượng bóng đá, Manchester Unite, Man City, Euro 2021, Chelsea
Werner sẽ ở lại Chelsea. Ảnh: Getty

Arsenal sắp hoàn tất thương vụ đầu tiên

Báo chí châu Âu đồng loạt đăng tải về việc Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Ben White của Brighton với giá 50 triệu bảng. Các nguồn tin tiết lộ, Ben White cũng rất muốn gia nhập Arsenal và việc đàm phán các điều khoản cá nhân sẽ không gặp bất cứ trở ngại nào.

Haaland sẽ không đến Anh thi đấu?

Tờ Marca khẳng định, Erling Haaland đã từ chối lời đề nghị của 3 ông lớn bóng đá Anh là Man Utd, Man City, Chelsea. Đồng thời, Real Madrid được cho là điểm đến tiếp theo của tiền đạo này. Nhiều khả năng đội bóng Hoàng gia sẽ chi 112 triệu bảng nhằm sở hữu chữ ký của chân sút người Na Uy.

MU ra quyết định, Son Heung-min đổi thầy

Real ra điều kiện 'khó chấp nhận' để bán Varane cho MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Manchester Unite Man City Euro 2021 Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT