Quảng cáo

Khamzat Chimaev sẵn sàng tái xuất sau nghi vấn giải nghệ?

Thứ tư, 14/04/2021 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Sau những nghi vấn về việc phải chia UFC, mới đây, người đại diện của Khamzat Chimaev đã lên tiếng về tình hình sức khỏe của võ sĩ gốc Nga.

Cách đây không lâu, Khamzat Chimaev từng đăng tâm thư trên trang cá nhân của mình ngầm ám chỉ về việc bệnh tình trở nặng và có thể sẽ sớm giải nghệ. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất về tình trạng sức khỏe của võ sĩ gốc Nga, người đại diện Ali Abdelaziz đã mang đến những dấu hiệu tích cực.

Khamzat Chimaev
Khamzat Chimaev đã sẵn sàng trở lại (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Ali Abdelaziz cho hay:

“Khamzat Chimaev đã có thể trở lại tập luyện từ vài ngày trước. Cậu ấy đang rất khao khát trở lại và thể hiện bản thân”.

“Covid-19 đang chi phối cả thế giới và Khamzat cũng không phải một ngoại lệ. Bạn thấy đấy, nhà vô địch hạng lông như Alexander Volkanovski cũng gặp không ít vấn đề với Covid-19, hy vọng cậu ấy không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng”.

“Giờ đây, sau thời gian điều trị, Khamzat Chimaev đã hồi phục 100% sức khỏe và cậu ấy đã trở lại tập luyện. Chúng ta sẽ thấy điều gì đó vào cuối tháng 7 hoặc tháng 8 tới đây…”

Hiện tại, Khamzat Chimaev đang được xem là một trong những ngôi sao của MMA với thành tích toàn thắng 9 trận đấu trong sự nghiệp. Ngôi sao 26 tuổi được xem là tay đấm đáng chú ý bậc nhất hạng trung UFC.

Trọng tài hóa siêu anh hùng, cứu mạng võ sĩ bất tỉnh

Ngannou kể với Mike Tyson khoảnh khắc knock-out Miocic

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khamzat Chimaev UFC Võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT