Ngannou kể với Mike Tyson khoảnh khắc knock-out Miocic

Thứ ba, 13/04/2021 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Francis Ngannou có những tiết lộ bất ngờ với huyền thoại Mike Tyson về chiến thắng knock-out của anh trước Stipe Miocic tại UFC 260.

VIDEO: Ngannou hạ Miocic ở UFC 260

Nhà vô địch hạng nặng mới của UFC Francis Ngannou đã có một câu chuyện thú vị để kể với thần tượng Mike Tyson của mình. Sau chiến thắng kịch tính trước Stipe Miocic tại UFC 260, Ngannou đã tiết lộ những gì diễn ra trong đầu khi hạ gục nhà cựu vô địch.

Nói chuyện với Tyson trong lần xuất hiện gần đây trên chương trình Hotboxin’ with Mike Tyson, Ngannou thừa nhận rằng anh khá bối rối với cách Miocic ngã xuống chỉ bằng một cú đấm phản công.

Miocic, UFC, Ngannou
Miocic bị Ngannou hạ đo ván. Ảnh: UFC

Ngannou nói với Tyson: "Tôi không cảm thấy như mình đã làm đau Miocic. Suy nghĩ của tôi lúc đó là 'Sao anh lại ngã xuống?' Tôi tung ra cú đấm chỉ để phản công và anh anh ấy ngã xuống rồi tôi nghĩ 'Được rồi, tôi không biết điều gì xảy ra, nhưng tôi cứ theo đó mà đấm anh cho chắc đã' để đảm bảo chiến thắng".

Ngannou đã trở nên nổi tiếng tại UFC với sức mạnh đáng kinh ngạc của mình. Nhìn vào cách Miocic gục xuống sàn, bề ngoài có vẻ như đó chỉ là một cú đấm phản công từ 'Kẻ săn mồi' Ngannou, nhưng cú đấm chắc chắn có một sức mạnh huy diệt.

Ngannou hiện được đề cử để đối đầu với cựu vô địch hạng nặng nhẹ của UFC Jon “Bones” Jones. Võ sỹ người Mỹ đã lên hạng cân và bị đối thủ mỉa mai là sợ thua ở hạng cân cũ.

NÓNG: McGregor tuyên bố hủy trận đấu với Poirier

Michael Chandler muốn đối đầu Conor McGregor tại UFC 264

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngannou Mike Tyson Miocic UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT