Quảng cáo

Võ sĩ khuyết tật chỉ có một tay vẫn hạ knock-out đối thủ, đoạt đai vô địch

Thứ hai, 12/04/2021 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Jake Peacock vừa xuất sắc đánh bại Kaleb Hunter ở sự kiện Lion Fight 65 để lên ngôi vô địch Muay Thai, đáng nói, Peacock là một võ sĩ chỉ có một tay.

VIDEO: Võ sĩ chỉ có một tay vẫn hạ knock-out đối thủ

Đối thủ của Jake Peacock tại sự kiện Lion Fight 65 mới đây là Kaleb Hunter. Đáng chú ý, Peacock là võ sĩ khuyết tật khi anh chỉ có một tay, trong khi Hunter hoàn toàn lành lặn.

Trận đấu theo thể thức Muay Thai diễn ra căng thẳng cho tới hiệp 5, trước khi Peacock tung ra một cú đạp chính xác và sau đó là liên hoàn những cú đấm. Peacock ra đòn bằng cả tay phải bị cụt của mình, khiến Hunter thua knock-out. Kết quả khiến Jake Peacock đoạt đai vô địch hạng bán trung của Muay Thai khu vực Bắc Mỹ.

Một điều ít người biết, Jake Peacock chính là con trai của cựu sao Ngoại hạng Anh Gavin Peacock. Trong sự nghiệp của mình, Gavin từng chơi cho các CLB Chelsea, Newcastle, Bournemouth và được coi là huyền thoại của QPR.

jake peacock
Jake Peacock không có bàn tay phải kể từ khi sinh ra. Ảnh: Instagram

Con trai của ông, Jake Peacock từ khi sinh ra đã không có bàn tay phải. Tuy nhiên điều này chưa bao giờ cản bước anh đến với thể thao. Thành tích trong môn Muay Thai của Jake đang là 5 trận bất bại.

Đả nữ Nga tung liên hoàn đấm, knock-out đối thủ trong chưa đầy 30 giây

Cầu thủ đô con 115kg đi đánh nhau, đấm bay đối thủ khỏi sàn đấu

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ sĩ khuyết tật võ thuật Muay Thai võ sĩ chỉ có một tay Jake Peacock
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo