NÓNG: McGregor tuyên bố hủy trận đấu với Poirier

Thứ ba, 13/04/2021 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ người Ireland đã khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ khi tuyên bố hủy trận đấu với đối thủ nhiều duyên nợ Dustin Poirier.

VIDEO: MCGregor luyện tập trước UFC 264

Ở lần tái đấu trong sự kiện UFC 257 hồi tháng Giêng, võ sỹ người Ireland đã chịu trận thua knock-out đầu tiên

màn tái đấu giữa Conor McGregor và Dustin Poirier tháng 7 tới mới diễn ra, không khí trước trận đã trở nên cực kỳ căng thẳng với những tranh cãi liên quan đến vấn đề ngoài chuyên môn.

Theo đó, Poirier cáo buộc McGregor đã "quỵt" khoản tiền từ thiện đã hứa trước UFC 257. Ngược lại, "The Notorious" cho rằng phía Poirier không có kế hoạch cụ thể khiến McGregor đủ không tin tưởng để chuyển tiền.

mcgregor-2
McGregor tranh cãi nảy lửa với Poirier. Ảnh: Getty

Thậm chí, McGregor đã tuyên bố sẽ hủy trận đấu tại UFC 264 tới khi tranh cãi lên tới đỉnh điểm.

"Trận đấu sẽ không được diễn ra. Tôi sẽ tìm kiếm một đối thủ khác. Chúc may mắn với cái hợp đồng cũ", McGregor viết ngắn gọn trên Twitter.

"Đây là một khoản đóng góp từ thiện, không phải nợ. Chúng tôi đang chờ đợi bản kế hoạch sử dụng khoản tiền này nhưng nó sẽ không bao giờ đến. Tôi sẽ làm như lời hứa của mình nếu biết khoản đóng góp được dùng vào việc gì".

Sau trận đấu tại UFC 257 hồi tháng Giêng, ngôi sao 32 tuổi đã gây chú ý khi hứa tặng 500.000 USD cho quỹ từ thiện của Poirier. Tuy nhiên, chính những lùm xùm liên quan đến tiền bạc rất có thể sẽ khiến màn tái đấu rất được chờ đợi vào tháng 7 tới bị hủy bỏ.

Ở hai lần đối đầu trước đó, McGregor và Poirier mỗi người đã có cho mình một chiến thắng.

McGregor mạnh miệng trước thềm tái đấu Dustin Poirier

Thành Lê thắng knock-out sấm sét tại UFC, McGregor bật dậy tán thưởng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
McGregor Poirier UFC MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT