Bệnh tình trở nặng, Khamzat Chimaev nói lời giã từ sự nghiệp?

Thứ ba, 02/03/2021 12:04 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao UFC, Khamzat Chimaev mới đây đã có những trải lòng, ngỏ ý giã từ sự nghiệp thi đấu.

Cách đây không lâu, trên trang Instagram cá nhân của mình, ngôi sao UFC, Khamzat Chimaev đã đăng tải dòng trạng thái đầy cảm xúc, úp mở về việc sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu. Võ sĩ gốc Nga cho hay:

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người vì đã luôn ủng hộ tôi trong suốt sự nghiệp với môn thể thao này. Tôi nghĩ rằng tôi đã hoàn thành mọi thứ. Đương nhiên, tôi biết mình vẫn chưa giành được chiếc đai, nhưng đó không phải là chiến thắng quan trọng nhất cuộc đời tôi”.

“Điều đó có thể khiến các bạn thất vọng, tuy nhiên trái tim và cơ thể tôi đã nói lên tất cả. Tôi muốn gửi lời cảm ơn vô bờ đến All Star Thụy Điển, lời cảm ơn tới UFC”.

Khamzat Chimaev
Bài đăng trên tráng cá nhân của Khamzat Chimaev (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào tháng 12/2020, võ sĩ 26 tuổi đã được xét nghiệm dương tính với Covid-19 và đã phải hủy trận đấu với Leon Edwards. Sau thời gian chiến đấu với coronavirus, các di chứng đã ảnh hưởng đến sức khỏe của Khamzat, khiến anh không thể thượng đài.

Thậm chí, cách đây không lâu, ngôi sao gốc Nga đã đăng story trên trang Instagram cá nhân tiết lộ bệnh tình trở nặng của mình. Sau đó, anh đã được đưa tới Mỹ để bắt đầu quá trình điều trị đặc biệt.

Hiện tại, sau bài đăng của Khamzat Chimaev, về phía UFC và người đại diện của võ sĩ 26 tuổi, Ali Abdelaziz vẫn chưa chính thức lên tiếng. 

Chưởng môn Võ Đang thi triển 'tuyệt kỹ' chém dưa gây 'bão' làng võ TQ

Sterling quyết quật ngã đối thủ nhờ cảm hứng Khabib Nurmagomedov

VIDEO: 'Vua lì đòn' của MMA, gãy tay vẫn chiến thêm 3 hiệp
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khamzat Chimaev giải nghệ Khamzat Chimaev UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT