Sterling quyết quật ngã đối thủ nhờ cảm hứng Khabib Nurmagomedov

Thứ hai, 01/03/2021 20:23 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ UFC Aljamain Sterling nói rằng anh sẽ sử dụng các đòn vật theo phong cách của huyền thoại Khabib Nurmagomedov trong trận tranh đai với Pert Yan.

Trận tranh đai hạng lông tại sự kiện UFC 259 sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật 7/3 (giờ Việt Nam) giữa Petr Yan và Aljamain Sterling. Sau chuỗi bảy trận thắng trong tám trận gần nhất, Sterling cuối cùng cũng có cơ hội giành ngôi vương ở UFC.

Trước trận tranh tài, Sterling cho biết người đồng hương của Petr Yan - Khabib Nurmagomedov là nguồn cảm hứng cho anh: "Vâng, tôi tôn trọng Khabib. Anh ấy là nguồn cảm hứng lớn cho phong cách của tôi và giúp tôi hiểu rằng cuộc chiến có thể diễn ra trên đôi chân, nhưng khi bạn giỏi một điều gì đó, hãy kiên định với những gì bạn giỏi"

Võ sĩ UFC, Aljamain Sterling, Khabib Nurmagomedov, Pert Yan
Sterling lấy cảm hứng từ Khabib. Ảnh: UFC

"Tôi nhìn Khabib, và phong cách đó là gây áp lực không ngừng, thật khó để ngăn cản một chàng trai như vậy. Đấu vật là một cuộc chiến tâm lý"

"Nếu bạn không biết cách đối phó cuộc chiến đó, nó có thể đeo bám bạn, gây khó chịu và khiến bạn phải phán đoán và nó quyết định nhịp độ trận đấu và nhịp độ"

"Nếu bạn không thể đẩy một gã như vậy ra xa, cuối cùng bạn sẽ bị gã đó vật xuống. Đặc biệt nếu gã đó là một tay đấu vật xuất sắc, giống như Khabib hay chính bản thân tôi. Tôi tự hào vì điều đó".

Về trận đấu với đối thủ Petr Yan, Sterling cho hay: "Tôi thực sự hào hứng với trận đấu này, và coi anh ấy là đối thủ tốt nhất. Tôi sẽ bước vào trận đấu với sự giận dữ như trước đây, nhưng được kiểm soát để phù hợp với việc thi đấu hơn".

Báo TQ dẫn lời võ sĩ gốc Việt để phân trình Chân Tử Đan và Ngô Kinh

Sau Ronaldo, đến lượt Mbappe và Haaland tặng quà 'Độc Cô Cầu Bại'

VIDEO: 'Người khổng lồ' nặng gần 2 tạ biến thành trò cười vì ăn mừng quá sớm

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ sĩ UFC Aljamain Sterling Khabib Nurmagomedov Pert Yan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT