Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 28/8: Ronaldo và Cavani cùng mặc áo số 7 tại MU?

Thứ bảy, 28/08/2021 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo và Cavani cùng mặc áo số 7 tại MU, Juventus tìm người thay CR7 hay Chelsea nhận cảnh báo về Jorginho là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 28/8.

Ronaldo và Cavani cùng mặc áo số 7 tại MU?

Mới đây, trang chủ của Ngoại hạng Anh đã thêm Ronaldo vào đội hình của Manchester United. Đáng chú ý, BTC đã gây bất ngờ khi để cả Ronaldo và Cavani cùng mang áo số 7. Đây được xem là sai sót nhất thời của Ngoại hạng Anh và nhiều nguồn tin đồn đoán rằng siêu sao người Bồ Đào Nha khả năng cao sẽ khoác áo số 28 tại Man United.

Capture
Ronaldo xuất hiện trên trang chủ Ngoại hạng Anh với áo số 7 (Ảnh: Internet)

Juventus nhắm Hazard thay Ronaldo

Theo truyền thông Ý, Juventus đang cân nhắc gửi lời đề nghị chiêu mộ Eden Hazard của Real Madrid trong thời gian tới. Ngôi sao người Bỉ được xem là phương án để thay thế cho sự ra đi của Cristiano Ronaldo.

hazard
Juventus nhắm tới Eden Hazard (Ảnh: Internet)

Chelsea nhận cảnh báo về Jorginho

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, người đại diện của tiền vệ Jorginho - ông Joao Santos đã có những chia sẻ: “Rõ ràng khi bạn giành chiến thắng một giải vô địch châu Âu với Italy, bước tiếp theo có thể là chơi bóng ở Ý. Nhưng bây giờ chúng tôi không làm mọi chuyện trở nên ầm ĩ. Theo lý thuyết, câu lạc bộ sẽ gia hạn hợp đồng khi còn một năm. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra vào năm tới”.

Theo nhiều đồn đoán, Jorginho đang nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn châu Âu, bao gồm cả “gã khổng lồ nước Ý” - Juventus.

PSG tìm người thay Mbappe

Theo truyền thông châu Âu, trong bối cảnh Mbappe đang thể hiện rất rõ quyết tâm ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, PSG đang gấp rút tìm kiếm người thay thế. Theo đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang nhắm đến tiền đạo Richarlison của Everton.

Tottenham chia tay Moussa Sissoko

Trang chủ Tottenham mới đây đã chính thức thông báo đã chia tay tiền vệ Moussa Sissoko. Ngôi sao người Pháp rời Spurs và gia nhập Watford với một bản hợp đồng trị giá 5 triệu bảng và có thời hạn 2 năm.

Real chuẩn bị 'đại tiệc' chào mừng Mbappe

Pep Guardiola làm sáng tỏ tương lai, có thể ra đi sau 2 tháng nữa?

VIDEO: Ronaldo lỡ cơ hội khó tin (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU Ronaldo MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT