Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 13/6: Ronaldo về MU, Son Heung-min dứt áo Spurs?

Chủ nhật, 13/06/2021 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Điều kiện để Ronaldo về MU, Juventus chốt cái tên thay thế Ronaldo hay Son Heung-min dứt áo Spurs là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 13/6.

Điều kiện để Ronaldo về MU

Ronaldo đã đánh tiếng sẽ chia tay Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và MU đang được xem là một trong những bến đỗ khả dĩ của chân sút 36 tuổi. Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, để có thể trở lại Old Trafford, Ronaldo sẽ bắt buộc phải giảm lương.

ronaldo`
Ronaldo sẽ phải giảm lương nếu muốn về MU (Ảnh: Internet)

Juventus chốt cái tên thay thế Ronaldo

Theo Calciomercato, Juventus đã sẵn sàng cho sự ra đi của Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và chiều ngược lại “Lão bà” đã xác định cái tên sẽ thay thế siêu sao người Bồ Đào Nha. Cụ thể, Antoine Griezmann được xác định đang là mục tiêu hàng đầu của HLV Allegri trong mùa hè năm nay.

Antoine griezmann
Antoine Griezmann được xác định là cái tên sẽ thay thế Ronaldo (Ảnh: Internet)

Son Heung-min dứt áo Spurs?

Theo truyền thông Đức, việc Kingsley Coman rời Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay là không thể tránh khỏi. Ngôi sao người Pháp được đồn đoán sẽ chuyển tới Ngoại hạng Anh và ở chiều ngược lại Die Roten cũng đã xác định được cái tên sẽ thay thế cầu thủ này trên hàng tấn công.

Theo đó, Son Heung-min là ngôi sao đã được nhắm tới, dự kiến, nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ đề xuất mức giá 100 triệu euro với Tottenham cho thương vụ lần này.

MU tìm người thay Pogba

Theo truyền thông Anh, tiền vệ Paul Pogba nhiều khả năng sẽ chia tay Man United sau kỳ Euro 2021. Và để đề phòng trong trường hợp không thể giữ chân ngôi sao người Pháp, Quỷ đỏ đã nhắm tới phương án thay thế vô cùng chất lượng. Cụ thể, tiền vệ Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach đang được xem là ứng viên số một.

Lingard chốt tương lai

Theo The Sun, sau một mùa giải chơi ấn tượng theo dạng cho mượn tại West Ham, tiền vệ Jesse Lingard mới đây được cho là đã chốt tương lai của mình. Theo đó, ngôi sao người Anh muốn trở lại MU để chiến đấu cho một suất đá chính.

MU săn lá chắn thép 43 triệu bảng gia cố hàng thủ

‘Huyền thoại’ MU phản đối Solsa mua sao tuyển Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU Ronaldo Son Heung-min Chuyển nhượng bóng đá tối
Xem thêm
TIN NỔI BẬT