Quảng cáo

Chiêu mộ siêu sao, Quỷ đỏ ‘hy sinh’ hai công thần

Thứ bảy, 12/06/2021 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Mark Goldbridge đã kêu gọi Manchester United loại bỏ Juan Mata và Nemanja Matic vào mùa hè này để giải phóng tiền lương và dành tiền chiêu mộ Raphael Varane từ Real Madrid.

Varane được cho là có những liên hệ với việc chuyển đến Old Trafford trong những tuần gần đây sau khi có thông tin cho rằng anh không hài lòng với vấn đề lương thưởng mà anh nhận được tại Santiago Bernabeu.

Cầu thủ người Pháp được cho là kiếm được 150 nghìn bảng mỗi tuần ở Tây Ban Nha, cựu sao của Lens đang có những động thái tìm cách tăng lương, về phía Real vẫn chưa có động thái cụ thể.

Goldbridge đã kêu gọi United rao bán Mata và Matic, những người dành được tổng cộng 280 nghìn bảng một tuần, mặc dù chỉ thi đấu 29 trận tại NHA mùa giải vừa rồi.

Phát biểu trên kênh Youtube The United Stand, GoldBridge nói về việc tìm giải pháp nhằm ký hợp đồng với Varane:

“Bạn sẽ phải bỏ ra ít nhất 40 triệu bảng cho Raphael Varane. Nhưng chưa kể lương, Nếu bán được Mata và Matic, họ không cống hiến quá nhiều chỉ được coi là sự lựa chọn thứ ba trong hàng tiền vệ Quỷ Đỏ, vì vậy hãy để họ đi, dành số tiền đó để trả cho Ben White, cho Varane, hoặc Pau Torres”

maxresdefault

Về Varane đẳng cấp là khỏi phải bàn cãi, bốn chức vô địch Champions League cùng Real Madrid, đang là nhà đương kim vô địch World Cup, anh ấy chắc chắn sẽ bổ sung tuyệt vời cho hàng phòng ngự United. Ngoài ra, ngôi sao của Real sẽ bổ sung chất thép và bản lĩnh trong những trận đấu quyết định của mùa giải như bán kết và chung kết.

Đối với Mata, hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối tháng này và vẫn chưa quyết định có tiếp tục gia hạn hợp đồng với Manchester United hay không. Mata hiện đã 33 tuổi không còn duy trì phong độ như thời đỉnh cao và như Goldbridge giải thích, nếu United muốn ký hợp đồng với một số cầu thủ đẳng cấp thế giới, MU không được phép để quỹ lương vượt quá cao so với tình hình kinh tế của đội bóng, nhất là khi Covid-19 đang làm ảnh hưởng đến lợi nhuận của các đội bóng.

Trong khi đó, hợp đồng của Matic còn hơn hai năm nữa. Nhưng tương tự, cựu sao Chelsea khả năng sẽ ra đi nhằm cắt giảm quỹ lương cho đội bóng, sau đó sử dụng quỹ đó để trả cho những mục tiêu chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford.

Juan-Mata-Nemanja-Matic-chelsea-manchester-united-e1581522363834-1024x682

Đây hứa hẹn sẽ là một mùa hè bận rộn của MU trên thị trường chuyển nhượng, sẽ có những bom tấn và những cầu thủ sẽ phải ra đi tìm cho mình bến đỗ mới.

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Man United Varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT