Quảng cáo

Cờ đến tay, MU đếm ngày đón siêu sao La Liga

Thứ bảy, 12/06/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Kết thúc mùa giải với hai lần về nhì, Manchester United đang tìm cách tăng cường sức mạnh trong đội hình với mục tiêu hàng đầu là Sancho, Saul.

Theo những thông tin mới đây, Atletico Madrid sẽ sẵn sàng bán Saul Niguez cho Manchester United với giá 68 triệu bảng vào mùa hè này. Đội chủ sân Old Trafford đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng, để cải thiện đội hình nhằm cạnh tranh cho danh hiệu đầu tiên dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

mu-pha-ky-luc-chuyen-nhuong-lay-saul-niguez
Saul tiến gần tới Old Trafford

Cầu thủ thuộc biên chế Atletico, kể từ khi ra mắt vào năm 2012, là một cầu thủ đa năng sở hữu nền tảng kỹ thuật tuyệt vời, khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, vì vậy việc hòa nhập vào lối chơi chung tại Man United và môi trường thi đấu tại NHA chỉ là vấn đề thời gian. Chưa kể tại MU, De Gea chính là đồng hương cũng là đồng đội cũ tại đội trẻ của Atletico.

Với việc không được HLV Luis Enrique triệu tập lên đội tuyển quốc gia tham dự Euro 2021, Saul cảm thấy vô cùng thất vọng và đang cân nhắc về tương lai rời đội chủ sân Wanda Metropolitano. Với sự phục vụ của ngôi sao Atletico, Ole Gunnar Solskjaer có nhiều sự lựa chọn cho hàng tiền vệ của mình, cùng với sự đa năng của ngôi sao 26 tuổi sẽ có nhiều phương pháp tiếp cận trận đấu. Chiến lược gia người Na Uy được cho là không hài lòng với các lựa chọn hiện tại gồm Fred, Scott McTominay và Nemanja Matic ở vị trí tiền vệ và muốn có một cầu thủ mới cho vị trí này.

man-utd-se-chang-bao-gio-vo-dich-neu-3-cai-ten-do-xuat-hien-5fa27210dcbb1

Saul còn hợp đồng đến năm 2026 và điều khoản giải phóng 128 triệu bảng (150 triệu euro), nhưng Atletico ‘sẵn sàng’ ngồi lên bàn đàm phán nếu nhận được 68 triệu bảng (80 triệu bảng euro). Đây vẫn được coi là một mức giá khá cao, trong bối cảnh Quỷ Đỏ vẫn coi Jadon Sancho (95 triệu bảng) là mục tiêu số một trong kỳ chuyển nhượng mùa hè lần này.

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT