Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 12/6: Ronaldo nhận lương khủng, Ramos ký 5 năm?

Thứ bảy, 12/06/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo nhận lương khủng tại gã khổng lồ, Ramos ký hợp đồng 5 năm với đội bóng mới hay Chelsea gia nhập cuộc đua giành Varane là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (12/6).

VIDEO: Ronaldo lập cú đúp vào lưới Udinese

Ronaldo nhận lương khủng tại gã khổng lồ?

Nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ, Ronaldo sẽ chỉ chấp nhận chuyển đến một đội bóng nào đáp ứng được mức lương 31 triệu euro mỗi mùa như hiện tại. Sau khi Paris Saint-Germain gia hạn với Neymar, đội bóng này gần như không còn đủ khả năng chi trả nếu chiêu mộ CR7.

Tình thế này biến Man Utd đang trở thành bến đỗ lý tưởng nhất của chân sút 36 tuổi ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Được biết, siêu cò Jorge Mendes đã liên hệ với đội chủ sân Old Trafford.

cn-1
Ronaldo ở rất gần với đội bóng cũ. Ảnh: Getty

 Ramos ký hợp đồng 5 năm với đội bóng mới?

Theo chương trình El Primer Palo trên esRadio, Sevilla đã sẵn sàng đưa tuyển thủ Tây Ban Nha trở lại với bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 5 năm. Trước khi gia nhập Real Madrid vào năm 2005, Ramos đã trải qua quãng thời gian trong hệ thống đào tạo trẻ của Sevilla.

cn-2
Ramos 99 phần trăm sẽ rời Real Madrid. Ảnh: Getty

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Varane

Theo Foot Mercato, The Blues là ông lớn mới nhất gia nhập cuộc đua giành ngôi sao của Los Blancos. Ở mùa giải tới, HLV Thomas Tuchel muốn gia cố hàng phòng ngự và Varane - cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng nổi lên thành cái tên sáng giá nhất.

Dortmund giữ chân thần đồng

Theo tờ Bild, hợp đồng của Jude Bellingham sẽ được tự động gia hạn thêm hai năm đến năm 2025 khi tiền vệ tuyển Anh tròn 18 tuổi vào tháng này. Bellingham đã có màn ra mắt tuyệt vời tại mùa giải năm nay và cũng được điền tên vào danh sách dự Euro 2021 của Tam Sư.

cn-3
Bellingham là viên ngọc quý của đội bóng vùng Ruhr. Ảnh: Getty

Siêu thủ môn trên đường đến PSG

Gianluigi Donnarumma gần như đã hoàn tất việc chuyển đến Paris Saint-Germain, theo Calciomercato. Tại sân Parc des Princes, thủ thành số 1 của tuyển Ý sẽ nhận mức lương lên tới 12 triệu euro mỗi mùa.

NÓNG: MU chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ 'siêu bom tấn'

Ngã ngũ tương lai của Ramos tại Real

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus chuyển nhượng bóng đá MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT