Quảng cáo

Chính thức đạt thỏa thuận, MU ấn định ngày ra mắt ‘siêu bom tấn’

Thứ bảy, 12/06/2021 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ siêu tiền đạo, Man United đã ấn định ngày “bom tấn” ra mắt Old Trafford.

Theo truyền thông Anh, sau một mùa giải trắng tay cùng Manchester United, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lên kế hoạch cải tổ đội hình của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Như những gì được nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ trong thời gian gần đây, nửa đỏ thành Manchester được cho là đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Jadon Sancho.

mu
Sancho đang ở rất gần MU (Ảnh: Internet)

Ngôi sao của ĐT Anh được cho là đã đồng ý chuyển tới Old Trafford với một bản có thời hạn 5 năm cùng mức lương “khủng” vào khoảng 350.000 bảng/tuần. Vấn đề duy nhất của MU ở thời điểm hiện tại chính là việc đàm phán về một mức giá cuối cùng với Borussia Dortmund.

Tuy nhiên, theo diễn biến mới nhất được tờ The Sun tiết lộ, tiến trình đàm phán giữa Quỷ đỏ và Dortmund đang diễn ra rất tốt đẹp và Sancho sẽ sớm cập bến đội bóng nước Anh. Dự kiến, tiền đạo sinh năm 2000 sẽ ra mắt Old Trafford sau khi vòng chung kết EURO 2021 khép lại.

Ở mùa giải vừa qua, Sancho đã có được 8 bàn thắng cùng 12 pha kiến tạo sau 26 lần ra sân tại Bundesliga. Đây đã là mùa giải thứ 3 liên tiếp ngôi sao người Anh đóng góp vào hơn 20 bàn thắng cho đội chủ sân Signal Iduna Park. Trong trường hợp cập bến MU, Sancho được nhận định sẽ là làn gió mới và mang đến nhiều phương án tấn công hơn cho Quỷ đỏ trong mùa giải mới. 

Chiêu mộ siêu sao, Quỷ đỏ ‘hy sinh’ hai công thần

Liverpool nhắm ngôi sao tuyển Đức để thay thế Wijnaldum

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sancho về MU MU Sancho Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT