Quảng cáo

Sao 'khủng' cập bến, MU sẽ trả mức lương trên trời

Thứ bảy, 12/06/2021 17:54 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã đưa Jadon Sancho trở thành mục tiêu hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng, Ole Gunnar Solskjaer đang khát khao có được ngôi sao của Dortmund nhưng anh ấy sẽ không rẻ.

Sancho vừa trải qua một mùa giải bùng nổ cùng Borussia Dortmund, chủ nhân của 16 bàn thắng tại Bundesliga cùng với Haaland tạo nên cặp bài trùng không thể ngăn cản. Cùng với những màn trình diễn thượng hạng tại Champions League. Không có gì bất ngờ khi Die Borussen đã định giá bán của cựu sao Man City gần 85 triệu bảng, trong khi United muốn trả thấp hơn 10 triệu bảng với lời đề nghị đầu tiên.

Manchester United đã đạt thỏa thuận cá nhân ngôi sao với chạy cánh người Anh, theo tờ Guardian đã tiết lộ rằng United sẽ trao cho Sancho một bản hợp đồng 5 năm với mức lương ‘khủng’ rơi vào khoảng 350 nghìn bảng một tuần, con số ngang bằng với David De Gea, người hưởng lương cao nhất ở Old Trafford. Khúc mắc duy nhất lúc này là mức phí chuyển nhượng quá cao mà phía Dortmund yêu cầu là 95 triệu Euro, cao hơn rất nhiều so với con số 78 triệu Euro mà United gửi đề nghị cách đây không lâu.

sancho-dong-y-ky-5-nam-voi-mu-luong-cao-chot-vot
Sancho tiến gần tới MU. Nguồn: Internet

Với sự phục vụ của Sancho, đội chủ sân Old Trafford sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch NHA mùa sau. Khả năng rê dắt bóng khéo léo, cùng với nhãn quan chiến thuật tốt của một cầu thủ chạy cánh hiện đại, sẽ san sẻ một phần gánh nặng trên hàng công với những Bruno Fernandes, Marcus Rashford hay Edinson Cavani. Ole Gunnar Solskjaer sẽ có nhiều hơn những phương án trên hàng công, ảnh hưởng tích cực đến lối chơi của toàn đội.

Jadon Sancho hiện đang chinh chiến cùng đội tuyển Anh tại Euro 2021, sau đó bến đỗ của Anh sẽ được sáng tỏ sau khi giải vô địch Châu Âu kết thúc.

Chính thức đạt thỏa thuận, MU ấn định ngày ra mắt ‘siêu bom tấn’

Cờ đến tay, MU đếm ngày đón siêu sao La Liga

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Anh Manchester United Jadon Sancho Ole Gunnar Solskjaer Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT