Quảng cáo

‘Huyền thoại’ MU phản đối Solsa mua sao tuyển Anh

Thứ bảy, 12/06/2021 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Rio Ferdinand đã cảnh báo Manchester United không nên ký hợp đồng với Kieran Trippier vào mùa hè này, đồng thời gửi thông điệp đến các mục tiêu khác của đội chủ sân Old Trafford.

Mới đây, nhiều đồn đoán tiếp tục cho rằng Quỷ Đỏ đang muốn sở hữu hậu vệ phải Trippier của Atletico Madrid, với một mức quá đắt cho một cầu thủ đã bước sang tuổi 30 theo yêu cầu của đội chủ sân Wanda Metropolitano. Tuy nhiên, điều đó sẽ không ngăn được United muốn chiêu mộ một hậu vệ cánh, một trung vệ và một tiền đạo mới trong mùa hè này.

60
MU hỏi mua Trippier. Nguồn: Internet

Mục tiêu hàng đầu của MU vẫn là Jadon Sancho, cầu thủ chạy cánh người Anh được cho đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Old Trafford. Khúc mắc duy nhất là mức phí Man United trả trong thương vụ này, Dortmund đã từ chối 78 triệu Euro từ phía Quỷ Đỏ và yêu cầu chồng ít nhất 95 triệu euro lên bàn đàm phán.

Còn Trippier, cựu sao Tottenham được Ferdinand cho rằng không phải mẫu cầu thủ phù hợp với United, dù cho anh đã giúp Atletico Madrid vô địch La Liga mùa trước.

Ferdinand nói: “Tôi không nghĩ Man United sẽ mua về một cầu thủ về mà chỉ để họ ngồi trên băng ghế dự bị”

“Họ đã dành 50 triệu bảng cho Wan-Bissaka không phải để dự bị, Trippier cũng vậy với những phẩm chất mà anh ấy có. Nếu tôi là Solsa, tôi sẽ không muốn một trong hai phải ngồi trên băng ghế dự bị” Ferdinand nói tiếp.

Rio-Ferdinand-Man-Utd-F365-21
Ferdinand chia sẻ. Nguồn: Internet

Huyền thoại MU không muốn câu lạc bộ cũ của mình ký hợp đồng với một hậu vệ phải mới, khi họ đã có Brandon Williams luôn thi đấu tròn vai khi có cơ hội ra sân. Thay vào đó hãy ưu tiên đưa về một trung vệ đẳng cấp như Varane, Pau Torres.

Quỷ Đỏ đang hoạt động sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng, họ muốn đưa về những cái tên đẳng cấp để nâng tầm đội bóng. Để gặt hái những danh hiệu đầu tiên dưới thời Ole, sẽ là một mùa hè bận rộn.

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT