Quảng cáo

MU săn lá chắn thép 43 triệu bảng gia cố hàng thủ

Chủ nhật, 13/06/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Theo báo cáo của Fichajes, Pau Torres, người đã gây ấn tượng khi cùng Villarreal đánh bại United trong trận chung kết Europa League. Được cho là một trong những ưu tiên nhằm xây dựng hàng thủ dưới thời Solskjaer.

Chuyển nhượng tối 12/06: MU dùng 'Quả bóng Vàng' để thuyết phục Dortmund

Pau Torres vừa trải qua một mùa giải thành công cùng Villarreal. Dù chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 tại La Liga, nhưng nổi bật là chức vô địch Europa League, đội bóng có biệt danh “Tàu ngầm vàng” đã giành vé thẳng tiến tới Champions League và nằm ở nhóm hạt giống số 1.  Pau Torres chính là hạt nhân chính trong chiến tích đấy, để rồi chiếm trọn một suất trong đội hình tuyển Tây Ban Nha tham dự Euro lần này. Trò cưng của Unai Emery nhanh chóng dành được sự quan tâm của các ông lớn hàng đầu Châu Âu như Real, Barca, Chelsea và tích cực nhất là Man United.

mu-pau-torres-2

Solsa muốn tìm một đối tác mới cho Harry Maguire, cả Victor Lindelof và Eric Bailly đều thi đấu không đủ ấn tượng, thường xuyên mắc những sai lầm tai hại. Về Torres, bên cạnh cái chân trái rất “ngoan”, cầu thủ 24 tuổi còn có thể hình lý tưởng (1,91 mét, nặng 81 kg) cùng với khả năng chọn vị trí đọc tình huống tốt, nên được dự đoán dễ dàng thích nghi với môi trường Premier League.

Cầu thủ 24 tuổi hiện có điều khoản giải phóng khoảng 43 triệu bảng. Báo cáo cho biết thêm rằng Villarreal sẽ không chấp nhận mức giá thấp hơn cho một trong những ngôi sao của họ.

Tuy nhiên, United sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt từ Real Madrid cho trung vệ tài năng này. Nhưng tình hình tài chính của Man United hiện đang dồi dào hơn các đội đến từ Tây Ban Nha, sẽ là một lợi thế lớn đối với Quỷ Đỏ trong thương vụ này.

Chính thức đạt thỏa thuận, MU ấn định ngày ra mắt ‘siêu bom tấn’

Sao 'khủng' cập bến, MU sẽ trả mức lương trên trời

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Manchester United Ole Gunnar Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT