Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 12/06: MU dùng 'Quả bóng Vàng' để thuyết phục Dortmund

Thứ bảy, 12/06/2021 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United không nên mua Trippier, mục tiêu của Arsenal được phép ra đi, Lewandowski sẵn sàng rời Bayern,... là các tin chuyển nhượng tối 12/06.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

MU dùng điều khoản Quả bóng Vàng để hỏi mua Sancho

Manchester United ban đầu đã hỏi mua Sancho với giá 67 triệu bảng nhưng bị Dortmund từ chối. Truyền thông Đức tiết lộ CLB Bundesliga chỉ chấp nhận mức phí 80 triệu bảng. Mới nhất, Man Utd đã có ý tưởng chèn điều khoản trả thêm tiền cho Dortmund nếu Sancho năm trong top 3 Quả bóng Vàng trong tương lai.

Tuy nhiên, Dortmund được cho là không quan tâm đến đề xuất đó. Đội bóng Vàng - Đen thay vào đó đang tìm kiếm các điều khoản bổ sung liên quan đến hiệu suất của đội bóng hơn là các giải thưởng cá nhân của Sancho.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Arsenal, Bayern
MU tiếp tục đàm phán mua Sancho. Ảnh: Getty

Mục tiêu của Arsenal được phép ra đi

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, The Seagulls sẵn sàng để Ben White ra đi nếu có đội bóng nào đáp ứng số tiền 50 triệu bảng. Điều đáng nói ở chỗ, Arsenal đang trong trạng thái thăm dò và cân nhắc về việc đưa ra đề nghị cho trung vệ 23 tuổi.

Thủ môn tuyển Ý đến PSG

Thủ thành Gianluigi Donnarumma gần như hoàn tất vụ chuyển nhượng đến PSG, theo Calciomercato. Thủ môn số 1 của ĐT Italia sẽ hết hạn hợp đồng với AC Milan vào ngày 30/6 tới sẽ nhận mức lương lên tới 12 triệu euro/mùa tại sân Công viên các Hoàng tử.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Arsenal, Bayern
Donnarumma đang tiến gần đến PSG. Ảnh: Getty

MU không nên mua Trippier

Ferdinand nói: “Tôi không nghĩ Man United sẽ mua về một cầu thủ về mà chỉ để họ ngồi trên băng ghế dự bị. Họ đã dành 50 triệu bảng cho Wan-Bissaka không phải để dự bị, Trippier cũng vậy với những phẩm chất mà anh ấy có".

Lewandowski sẵn sàng rời Bayern

Theo AS, tiền đạo Lewandowski đang sẵn sàng thay đổi môi trường và đối mặt với những thử thách mới sau EURO 2021. Cầu thủ 32 tuổi cũng tin rằng đây là thời điểm hoàn hảo để tìm hiểu một nền văn hóa khác và một giải đấu khác.

Sao 'khủng' cập bến, MU sẽ trả mức lương trên trời

Chính thức đạt thỏa thuận, MU ấn định ngày ra mắt ‘siêu bom tấn’

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Arsenal Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT