Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 23/10: Haaland nhận lương trên trời ở đội bóng mới?

Thứ bảy, 23/10/2021 05:26 AM (GMT+7)
A A+

Haaland đòi lương trên trời, Hazard trở lại Ngoại hạng Anh hay Lộ diện bến đỗ mới của Van de Beek là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 23/10.

Haaland đòi lương trên trời

Theo ESPN, tiền đạo Erling Haaland được cho là đã yêu cầu mức lương lên đến 30 triệu bảng/mùa ở bất kỳ bến đỗ mới nào nếu chia tay Dortmund trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Hiện tại, chân sút 21 tuổi đang được hàng loạt ông lớn như PSG, Real Madrid, Man City hay Man United săn đón.

erling haaland
Haaland muốn mức lương 30 triệu bảng/năm tại bến đỗ mới (Ảnh: Internet)

Hazard trở lại Ngoại hạng Anh?

Theo El Nacional, Chelsea sẵn sàng chi 42 triệu bảng để đưa Eden Hazard trở lại Stamford Bridge trong phiên chợ hè sắp tới. Kể từ khi cập bến Real Madrid, ngôi sao người Bỉ vẫn chưa có nhiều đóng góp và BLĐ đội bóng được cho là đã hết kiên nhẫn với cầu thủ này.

hazard
Chelsea có thể đưa Hazard trở lại Stamford Bridge (Ảnh: Internet)

Lộ diện bến đỗ mới của Van de Beek?

Theo Mirror, Newcastle đang để mắt đến tiền vệ Donny van de Beek của Manchester United. Ngôi sao người Hà Lan đang cảm thấy bế tắc tại Old Trafford và cũng muốn tìm kiếm một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn.

Lyon quan tâm sao châu Á

Theo Foot Mercato, Lyon sẽ gửi đề nghị trị giá 8 triệu euro vào tháng Giêng để hỏi mua tiền đạo Sardar Azmoun của Zenit. Ngôi sao người Iran đang có những màn trình diễn ấn tượng thời gian gần đây và lọt tầm ngắm của một vài đội bóng như Arsenal hay AS Roma. 

Newcastle quyết tâm chơi lớn

Theo SportTV, Newcastle United được cho là đang dành sự quan tâm đến ngôi sao chạy cánh Luis Diaz của Porto. Nguồn tin trên cũng cho hay, Chích chòe sẵn sàng chi ra đến 80 triệu euro để chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Mâu thuẫn với đồng đội, Messi yêu cầu PSG thực hiện thương vụ khó hiểu

Arsenal được tiến cử huyền thoại để thay thế Mikel Arteta

Barca chốt giá Mbappe, Haaland tiến gần Man Utd

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Chuyển nhượng Hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT