Quảng cáo

Ngắm đã mắt 5 siêu xe hàng cực phẩm, hút hồn giới mê xe đẹp

Thứ năm, 06/08/2020 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Những chiếc siêu xe đẹp độc mang thiết kế có một không hai đến từ tương lai sau đây sẽ khiến chúng ta khó lòng rời mắt và không khỏi trầm trồ.

Mặc dù đã từng được giới thiệu, nhưng những chiếc xe này vẫn chỉ dừng lại ở mức ý tưởng.

1. Mercedes Vision AVTR

Vision AVTR được lấy cảm hứng từ bộ phim khoa học viễn tưởng Avatar của James Cameron. Theo thông tin từ phía Mercedes, đây sẽ là dòng xe sớm xuất hiện trong tương lai gần.

Điểm nổi bật nhất trên chiếc siêu xe này là 33 chiếc vẩy điều khiển điện tử. Chi tiết này được coi giống như lớp vẩy trên da của loài bò sát. Đặc biệt, những chiếc vẩy này có khả năng giao tiếp với tài xế hoặc với thế giới bên ngoài khi thông qua người lái.

Qua chiếc xe này, nhà sản xuất của Đức đã tập trung hướng tới trải nghiệm người dùng, được thể hiện qua hệ thống khởi động bằng sinh trắc học. Tại đây, tài xế chỉ cần đặt tay lên cụm điều khiển và rồi xe sẽ tự động nhận diện qua nhịp thở và nhịp tim.

Vision AVTR chạy hoàn toàn bằng điện, có thể đi được 700km sau một lần sạc.

2. Rolls-Royce Vision NEXT 100

Vision Next 100 có vẻ ngoại lạ lẫm hoặc thậm chí dị biệt. Điểm đáng chú ý đầu tiên là 4 bánh xe được che kín đáo, không giống như bánh xe lăn.

Siêu xe này hoàn toàn có thể tự vận hành, không người lái. Cụ thể hơn, khoang cabin không hề có vô lăng, táp lô hay trang bị nào khác để có thể lái xe. Xe có thể mở cửa ở trên nóc và hông giống như chiếc xe mui trần.

3. Audi AI: Trail Quattro

Được đề cập như chiếc xe địa hình trong tương lai, Trail Quattro mang đến cái nhìn "viễn tưởng" như chiếc xe thám hiểm Mặt Trăng.

Phần cabin của xe được thiết kế độc đáo, như khoang máy bay trực thăng khi có kiểu thuôn dài và nhiều tấm kính cỡ lớn bao quanh.

Người ngồi có thể thoái mái quan sát xung quanh khi đi offroad nhờ các tấm kính cỡ lớn và trong suốt như vậy.

4. Terrafugia TF-X

Theo như được giới thiệu, TF-X là một chiếc ô tô bay, có thể sạc pin từ các trạm sạc điện hoặc khối động cơ. Khi để ở chế độ bay, phần cánh hai bên sẽ mở rộng và xe bắt đầu nâng lên khỏi mặt đất. Sự góp mặt của hai cánh quạt nhỏ sẽ tạo lực đẩy cần thiết và tự động gập lại khi xe đã bay ở độ cao bình thường.

5. Toyota LQ

LQ được giới thiệu với khả năng lái tự động và mang đến những trải nghiệm cá nhân tối ưu nhờ Yui - trí tuệ nhân tạo tìm hiểu người lái.

Yui kết hợp với công nghệ lái xe tự động sẽ tạo ra những trải nghiệm độc đáo, tạo nên mối quan hệ giữa người lái và xe và tìm cách đáp ứng nhu cầu.

Trên đây là những siêu xe tuyệt đẹp đã được xây dựng ý tưởng và sớm có mặt trong tương lai không xa.

>> Bãi rác siêu xe tại Dubai: Lamborghini, Ferrari, Rolls-Royce… bị lãng quên

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
siêu xe siêu xe đẹp xe đẹp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo