Quảng cáo

Mừng vô địch Serie A, Ronaldo sắm ngay siêu xe hàng cực hiếm

Thứ bảy, 01/08/2020 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Để ăn mừng chiến thắng vang dội của Serie A, siêu sao bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo vừa tự thưởng cho mình chiếc siêu xe phiên bản giới hạn và cực hiếm trên thế giới.

Sắp tới, bộ sưu tập siêu xe của Cristiano Ronaldo sẽ có thêm một dòng xe phiên bản giới hạn và cực hiếm trên thế giới hiện nay. Theo đó, đây được xem là món quà được Ronaldo mua để ăn mừng vô địch của Serie A.

Ghi được 31 bàn thắng và năm thứ 2 liên tiếp vô địch Serie A cùng Juventus, Cristiano Ronaldo tiếp tục nối dài những thành công vang dội trong sự nghiệp của mình dù đã bước sang tuổi 35. Đặc biệt, để nhân đôi niềm hạnh phúc đó, siêu sao bóng đá thế giới người Bồ Đào Nha đã cho phép "nuông chiều" bản thân bằng một món quà hết sức xa xỉ.

Món quà đó chính là chiếc siêu xe Bugatti Centodieci trị giá 8,5 triệu bảng. Hiện tại, Bugatti Centodieci là 1 trong số 10 chiếc được sản xuất trên thế giới và đã được sửa đổi phần nào cho phù hợp với yêu cầu của huyền thoại người Bồ Đào Nha. CR7 sẽ chính thức nhận xe vào đầu năm tới.

Bugatti Centodieci

Trước đó, người hâm mộ đã từng biết đến Ronaldo với bộ sưu tập siêu xe đồ sộ có giá trị "cực khủng". Trong đó, siêu sao bóng đá này từng mua 8 chiếc Ferrari, vài chiếc Roll Royce, BMW và McLarens. Đặc biệt trong thời gian tới, anh sẽ sở hữu một chiếc độc và hiếm hơn nhiều.

Được biết, chiếc Centodieci mà Ronaldo sắp sở hữu là phiên bản được thiết kế để kỷ niệm 110 năm thành lập của hãng sản xuất xe hơi cao cấp của Pháp. Tốc độ tối đa của xe được giới hạn điện tử lên tới 380km/h chắc hẳn sẽ khiến những người đam mê siêu xe phải ngưỡng mộ Ronaldo.

Siêu xe Bugatti Centodieci

Khi vận hành, Bugatti Centodieci có thể đạt vận tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong vòng có 2,4 giây với 1.600 mã lực. Siêu xe này được mô phỏng theo cơ sở hiện tại của Bugatti Chiron mà Ronaldo đã có nhưng nhẹ hơn 20kg.

Không những thế gần đây, Ronaldo cũng sắm thêm cho gia đình mình chiếc du thuyền sang trọng trị giá 5,5 triệu bảng khiến nhiều người ao ước.

>> 10 siêu xe đắt giá nhất Cristiano Ronaldo đang sở hữu

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo mua siêu xe Serie A Bugatti Centodieci
Xem thêm
TIN NỔI BẬT