Quảng cáo

Kia Sonet 2021 với nội thất ấn tượng và công nghệ hiện đại

Thứ sáu, 31/07/2020 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Hãng Kia mới đây đã cho đăng tải những hình ảnh thiết kế đầu tiên về nội thất của mẫu Crossover cỡ nhỏ Kia Sonet 2021 với hàng loạt công nghệ hiện đại được trang bị.

Những hình ảnh mới nhất về nội thất của mẫu Crossover cõ nhỏ Kia Sonet 2021 - "đàn em" của Kia Seltos vừa được hãng Kia đăng tải và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Thiết kế nội thất của Kia Sonet gây ấn tượng với người yêu xe bởi hàng loạt những công nghệ hiện đại được trang bị. Theo đó, nằm ở chính giữa khu vực taplo là hệ thống màn hình thông tin giải trí kích thước lớn, được đặt ngay trên 2 cửa gió điều hòa đặt dọc.

Thiet ke noi that Kia Sonet 2021

Tiếp nối với màn hình là cụm đồng hồ đo dạng màn hình kỹ thuật số 10.25 inch cùng vô lăng 3 chấu được tích hợp nhiều chức năng. Hơn nữa, mẫu xe mới Kia Sonet 2021 còn được trang bị cần chọn số tương đối lớn và phanh tay cơ học truyền thống.

Đặc biệt, dù là mẫu crossover cỡ nhỏ nhưng Sonet 2021 vẫn được hãng ưu ái trang bị bệ tỳ tay. Đồng thời hàng ghế trước hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm lái thú vị nhờ thiết kế trẻ trung và năng động.

Không những thế, xe Kia Sonet 2021 còn được hãng trang bị khay sạc điện thoại thông minh không dây và cổng USB trên cụm điều khiển trung tâm. Ngoài ra, dù không đi kèm với phanh đỗ xe điện tử nhưng bù lại, Kia Sonet 2021 có các nút chọn chế độ lái giống "đàn anh" Kia Seltos cùng trang bị camera 360 độ.

Nội thất Kia Sonet 2021

Thời gian tới khi chính thức có mặt trên thị trường Ấn Độ, Kia Sonet 2021 dự kiến sẽ được trang bị 3 loại động cơ khác nhau đó là động cơ xăng 1.2 lít, đi với hộp số sàn. Cùng với đó là động cơ xăng tăng áp, dung tích 1.0 lít đi với hộp số sàn hoặc tự động ly hợp kép. Cuối cùng là động cơ diesel 1.5 lít đồng hành cùng hộp số sàn hoặc hộp số tự động.

Quan sát tổng thể, ngoại thất của Kia Sonet 2021 vẫn mang nhiều nét đặc trưng của các dòng xe nhà Kia. Tiêu biểu như lưới tản nhiệt hình mũi hổ phía trước và đèn hậu mỏng, thể thao ở phía sau. Phần cản sau sẽ sử dụng chất liệu nhựa đồng thời đuôi xe có thể có một cánh gió trang trí.

Ngoại thất Kia Sonet 2021

Kia Sonet 2021 sẽ được giới thiệu tại Ấn Độ vào ngày 7/8 tới đây và sau đó sẽ chính thức được bán ra trên thị trường toàn thế giới.

>>Xem thêm: Giá lăn bánh Kia Seltos vừa ra mắt Việt Nam ngày 22/7

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Sonet thiết kế xe Kia Sonet 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT