Quảng cáo

Loạt xe ô tô nhập khẩu đua nhau tặng thêm giá ưu đãi

Thứ năm, 30/07/2020 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Để cạnh tranh với ô tô sản xuất trong nước đang được giảm 50% phí trước bạ, hàng loạt xe ô tô nhập khẩu phổ thông và xe sang được hỗ trợ phí trước bạ hoặc giảm trực tiếp vào tiền mặt, tặng phụ kiện có trị giá lên tới hàng trăm triệu đồng.

Bắt đầu từ ngày 28/6/2020 đến ngày 31/12/2020, tất cả các dòng xe ô tô lắp ráp, sản xuất trong nước sẽ chính thức được giảm 50% lệ phí trước bạ khi đăng ký xe mới. Vì vậy, các dòng xe sản xuất trong nước đang chiếm ưu thế vượt trội hơn hẳn so với những dòng xe nhập khẩu.

Để tăng sức cạnh tranh với những dòng xe nội hiện nay, hàng loạt xe nhập khẩu đua nhau tăng ưu đãi về giá nhằm thu hút khách hàng. Theo đó, cả các dòng xe nhập khẩu phổ thông và hạng sang đều được các hãng tăng ưu đãi về giá vô cùng hấp dẫn.

Cụ thể ở mảng xe phổ thông, Isuzu ngay từ đầu tháng 7 đã sớm công bố chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho hai mẫu xe nhập khẩu Thái Lan là Mu-X và D-Max đến hết tháng 9. Mẫu SUV 7 chỗ Mu-X có giá lăn bánh giảm từ 21 - 27 triệu đồng tùy từng phiên bản. Cùng với đó là dòng bán tải Isuzu D-Max được giảm giá lăn bánh từ 46 - 47 triệu đồng.

Isuzu Mu-X

Toyota với một số dòng xe nhập cũng tung ra ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Theo đó, hãng không giảm giá trực tiếp vào tiền mặt mà ưu đãi lãi suất 0% trong 6 tháng cho khách hàng mua trả góp mẫu Wigo sản xuất trước tháng 3/2020. Ngoài ra còn có một lựa chọn khác đó là một bộ phụ kiện DVD. Hiện Toyota Wigo là mẫu xe nhập khẩu Indonesia và cạnh tranh với Hyundai Grand i10, Kia Morning và Vinfast Fadil.

Toyota Wigo

Tiếp theo phải kể đến các dòng xe nhập khẩu của hãng Mitsubishi. Hiện nay, hãng đang áp dụng ưu đãi duy trì quà tặng phụ kiện và phụ kiện vật chất cho các mẫu xe như Pajero Sport, Mirage, Attrage, Triton. Điều này đồng nghĩa với việc hãng không giảm trực tiếp vào giá xe, duy chỉ có mẫu hacthback đô thị Mirage là có phiếu ưu đãi 10 - 12 triệu đồng tiền nhiên liệu.

Mitsubishi Mirage

Thương hiệu xe Nissan cũng khá nổi bật trong danh sách xe nhập khẩu ưu đãi về giá khi chăm chỉ giảm giá đều đặn trong tháng qua. Đặc biệt trong tháng 7, 2 mẫu SUV 7 chỗ nhập khẩu Thái Lan là Nissan Terra giảm tiền mặt từ 10 - 20 triệu đồng và xe bán tải Navara giảm từ 20 - 40 triệu đồng.

Nissan Terra

Trong thời gian ngắn gần đây, Ford đang gặp phải những khó khăn nhất định tại Việt Nam khi doanh số tụt giảm 46% trong 6 tháng đầu năm 2020 so với cùng kỳ năm 2019. Ngoài mẫu EcoSport được lắp ráp trong nước, hãng bắt đầu chương trình giảm từ 75 triệu đồng cho SUV 7 chỗ tại Thái Lan Everest trên hai bản thấp Ambiente.

Bên cạnh đó, các bản cao cấp Titanium cũng được giảm giá, tuy nhiên con số giảm thấp hơn 20 triệu đồng. Xe bán tải Ford Ranger cũng tương tự, được giảm từ 20 - 75 triệu đồng tùy phiên bản.

Trước tháng 7, Suzuki gần như không có ưu đãi nào lớn nhưng đến thời điểm hiện tại, hãng đang giảm 40 triệu cho phiên bản Ertiga Sport - phiên bản nâng cấp nhập khẩu Indonesia. Với mức giảm này, mẫu MPV của Suzuki hiện có giá rẻ nhất phân khúc, cạnh tranh với Mitsubishi Xpander, Kia Rondo, Toyota Avanza.

Suzuki Ertiga Sport

Bắt đầu ở phân khúc hạng sang phải nhắc đến hãng xe Volkswagen với ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho dòng Tiguan Allspace. Cùng với đó, phiên bản Luxury có giá niêm yết là 1,799c tỷ đồng cũng đang được giảm 90 triệu đồng. Đặc biệt, bản Luxury S giá 1,896 tỷ đồng, giảm 30 triệu đồng và mẫu sedan Passat BlueMotion High hiện được giảm lên tới 177 triệu đồng.

Tiguan Allspace

Khi các dòng xe lắp ráp, sản xuất trong nước được hưởng lợi giảm 50% phí trước bạ thì phân khúc xe sang chứng kiến một mình Mercedes hưởng lợi vì có nhà máy lắp ráp tại Tp.HCM. Điều này ngày càng khiến cho các đối thủ như BMW hay Audi thêm áp lực trong việc thu hút khách hàng về phía mình.

Audi cũng không nằm ngoài cuộc đua ưu đãi về giá dành cho các dòng xe nhập khẩu với minh chứng hỗ trợ 50% phí trước bạ cho hai dòng xe là A4 và Q5 từ giữa tháng 7 đến hết năm 2020. Như vậy, chi phí lăn bánh cho hai dòng xe này sẽ giảm dao động từ 85 - 125 triệu đồng.

Audi A4 mới ra mắt hồi tháng 5 với giá khởi điểm dự kiến khoảng 1,7 tỷ đồng và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Mercedes C-Class lắp ráp trong nước đang có giá từ 1,4 tỷ đồng. Trong khi đó, Q5 với giá bán 2,5 tỷ đồng đang cạnh tranh với sản phẩm bán chạy nhất thị trường xe sang là Mercedes GLC giá từ 1,75 tỷ đồng.

Nhiều dòng xe sang nhập khẩu thuộc thương hiệu BMW hiện cũng đang được Trường Hải THACO phân phối và giảm giá mạnh. Cụ thể, BMW 5 Series giảm tới hơn 300 triệu đồng.

BMW 5 Series

Tương tự, nhà phân phối cũng tiến hành giảm giá lớn cho các mẫu X1, X2 và X3 nhằm tăng tính cạnh tranh với đối thủ số 1 hiện tại là Mercedes.

>>Xem thêm: Giá lăn bánh 5 mẫu sedan "ăn khách" sau khi giảm phí trước bạ

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô nhập khẩu ưu đãi xe ô tô nhập khẩu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT