Quảng cáo

Mazda CX-3 bản nâng cấp đẹp long lanh, giá chỉ hơn 560 triệu

Thứ ba, 28/07/2020 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Mazda vừa ra mắt phiên bản Mazda CX-3 nâng cấp đẹp long lanh tại Thái Lan với 4 phiên bản cùng giá bán hấp dẫn chỉ từ 768 ngàn bath - tương đương hơn 563 triệu VNĐ.

Mới đây, Mazda CX-3 vừa được nâng cấp tại thị trường Thái Lan với 4 phiên bản, bao gồm bản tiêu chuẩn, Comfort, Proactive và Style. Cùng với đó, giá bán lần lượt của từng phiên bản này là 768.000, 848.000, 948.000 và 1.048.000 baht.

Mức giá này tương đương với 563, 622, 695 và 768 triệu VNĐ. Hiện tại, xe có 5 tùy chọn màu sắc ngoại thất đẹp mắt và ấn tượng bao gồm trắng ánh kim, đỏ, xám, trắng ngọc trai và đen tuyền.

Mazda CX-3 vừa ra mắt phiên bản nâng cấp tại Thái Lan

Phiên bản Mazda CX-3 thấp nhất có trang bị tiêu chuẩn là đèn pha halogen, mâm xe hợp kim 16 inch. Cùng với đó là hệ thống phân phối mô-men xoắn G-Vectoring Control và có phanh tay điện tử với Auto Hold. Ngoài ra, xe còn được trang bị đồng hồ có 2 màn hình LCD hiển thị thông tin vận hành, bảng điều khiển trung tâm được bọc da màu đen sang trọng.

Tuy nhiên, điểm khiến khách hàng chưa thực sự hài lòng ở phiên bản Mazda CX-3 này đó là ghế ngồi chỉ được bọc nỉ và ghế lái chỉnh điện 6 hướng. Đổi lại, hàng ghế thứ 2 của xe có thể gập với tỷ lệ 60:40 và được trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm.

Mazda CX-3 phiên bản Comford cũng không có quá nhiều điểm khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Theo đó, xe được bổ sung thêm một số trang bị và vật liệu trang trí cao cấp hơn. Đồng thời cửa được sơn đen piano tạo điểm nhấn cho ngoại hình.

Mazda CX-3

Ở không gian nội thất, ghế ngồi của Mazda CX-3 bản Comfort được bọc da màu đen cùng các miếng ốp trang trí màu bạc satin. Cùng với đó là bảng taplo trung tâm bọc da đen-xám. Bệ tì tay phía trước có các khay để cốc tiện lợi. Ngoài ra, phiên bản này còn sử dụng chìa khóa thông minh, camera lùi và có kiểm soát hành trình.

Đáng chú ý phải kể đến phiên bản Mazda CX-3 Proactive được trang bị hệ thống chiếu sáng full LED có chức năng đèn pha tự động điều chỉnh độ cao chiếu sáng và bật/tắt. Kết hợp với đó là cản trước khác biệt so với bản tiêu chuẩn và Comfort với các đường viền mạ chrome bóng bẩy. Mâm xe hợp kim 18 inch.

Thiết kế nội thất của Mazda CX-3 Proactive nổi bật với bảng điều khiển Grand Luxe Suede màu xám và chỉ khâu cùng màu. Đặc biệt ở phiên bản này, ghế ngồi được bọc da đen và xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động hiện đại. Đáng chú ý nhất là hệ thống an toàn i-ACTIVSENSE, bao gồm cảnh báo va chạm, cảnh báo điểm mù khi chuyển làn.

Nội thất Mazda CX-3

Trong số 4 phiên bản, phiên bản cao cấp nhất đó là Mazda CX-3 Style với những trang bị hiện đại được bổ sung như cửa sổ trời, mâm xe hợp kim 18 inch màu bạc đen. Đi cùng với đó là thiết kế cabin có ghế bọc da Nappa cao cấp màu đỏ mận và sọc Pure White và chỉ khâu màu trắng tương phản.

Không những thế, phiên bản cao cấp này còn có ghế lái chỉnh điện 8 hướng cùng bảng điều khiển trung tâm được bọc da nâu màu Pure White. Ngoài ra, mặt đồng hồ kỹ thuật số với màn hình LCD hiển thị thông tin vận hành và hệ thống thông tin giải trí có tích hợp Apple CarPlay.

Tiện ích trên Mazda CX-3

Tất cả 4 phiên bản này của Mazda CX-3 đều sử dụng động cơ xăng SkyActiv-G 2.0L với công nghệ tiết kiệm nhiên liệu i-Stop. Động cơ này cho công suất 156 mã lực, mô-men xoắn 203 Nm cùng hộp số tự động 6 cấp. Hiện mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của mẫu xe này là 6,1 lít/100km.

>> Giá xe Mazda CX-8 giảm 150 triệu, tặng kèm phụ kiện chính hãng

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mazda CX-3 Mazda CX-3 nâng cấp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT