Quảng cáo

10 điểm nhấn nổi bật trên BMW 3 Series hoàn toàn mới

Thứ hai, 27/07/2020 16:27 PM (GMT+7)
A A+

BMW 3 Series hoàn toàn mới mang đến 10 điểm đột phá ấn tượng giúp người dùng trải nghiệm cảm giác lái hoàn hảo và chân thực nhất.

Thế hệ BMW 3 Series hoàn toàn mới mang đến cho người lái cũng như hành khách trải nghiệm 10 điểm nhấn ấn tượng được đánh giá cao sau đây:

1. Trọng lượng nhẹ và linh hoạt hơn

Khối lượng nhẹ luôn là ưu điểm nổi bật của các thế hệ xe BMW 3 Series nhờ vào việc sử dụng các vật liệu cao cấp nhất để tạo nên phần thân xe. Nhờ đó, xe luôn sở hữu khả năng vận hành thể thao phấn khích hàng đầu trong phân khúc.

Cụ thể, BMW 3 Series thế hệ mới nhẹ hơn trước đó 55kg nhờ sử dụng vật liệu nhôm tiên tiến cho khung gầm. Hơn thế nữa, trọng lượng xe được phân bổ đều lên 2 cầu trước/sau với tỷ lệ 50/50 hoàn hảo.

2. Chiều rộng cơ sở lớn mang lại khả năng vận hành đầm chắc

Chiều rộng cơ sở phía trước của BMW 3 Series thế hệ mới hiện đang ở mức 1.859 mm mang tới khả năng vào cua nhanh nhạy và cân bằng đồng thời truyền cảm hứng tự tin cho người lái. Tuyệt vời hơn, chiều rộng cơ sở phía sau của 3 Series lớn hơn chiều rộng cơ sở phía trước 15 mm.

BMW 3 Series

Những con số thay đổi ấn tượng này giúp quá trình dịch chuyển trọng lượng diễn ra một cách ổn định hơn khi xe tăng tốc vào cua. Đặc biệt, nó còn giúp người lái vào cua với tốc độ cao hơn.

3. Không gian nội thất yên tĩnh, âm thanh sống động và chân thực

Tất cả các phiên bản của BMW 3 Series thế hệ mới đều sở hữu kính chắn gió và kính 2 bên phía trước cách âm cao cấp 2 lớp. Nhờ đó, mọi tiếng ồn từ gió và môi trường xung quanh đều được giảm một cách đáng kể, mang tới không gian yên tĩnh gần như tuyệt đối.

Cùng với đó, chất lượng âm thanh cũng được nâng lên giúp lái xe và hành khách tận hưởng những âm thanh sống động và chân thực nhất.

4. Đèn chào mừng lịch lãm và sang trọng

Người lái và hành khách sẽ được chào đón bởi tấm thảm ánh sáng chiếu xuống mặt đất 2 bên hông xe khi mở cửa xe BMW 3 Series. Đặc biệt, hệ thống này không những gây ấn tượng bởi sự sang trọng và lịch lãm mà còn giúp việc ra/vào xe trở nên an toàn, dễ dàng hơn.

Đèn chào mừng trên BMW 3 Series

5. Điều hòa tự động 3 vùng tiện nghi

Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng tiện nghi hiện có mặt trên tất cả các phiên bản của BMW 3 Series giúp người lái và hành khách có thể điều chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng. Ấn tượng hơn, BMW 3 Series thế hệ mới còn có thêm dàn lạnh giúp làm mát hoặc làm ấm hàng ghế sau nhanh chóng hơn.

6. Hệ thống truyền động mạnh mẽ

Ở thời điểm hiện tại, BMW 3 Series thế hệ mới là mẫu xe tăng tốc nhanh nhất và tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc. Có được điều này là nhờ sự kết hợp giữa dòng động cơ 2.0 lít 4 xy-lanh TwinPower Turbo mạnh mẽ và hộp số tự động Steptronic 8 cấp thông minh.

Động cơ BMW 3 Series

Ngoài ra, tất cả các phiên bản của BMW 3 Series đều được trang bị tính năng Launch Control, giúp xe đạt tốc lực tối đa trong tích tắc để mang đến người lái trải nghiệm tốc độ phấn khích nhất.

7. Hệ thống treo hoàn toàn mới

Hệ thống treo hoàn toàn mới có thể thay đổi độ cứng/mềm dựa trên hành trình dao động của giảm xóc. Nhờ điều này, xe sẽ vận hành vô cùng êm ái, đặc biệt là khi đi qua những đoạn đường mấp mô, gập ghềnh và giữ được độ cân bằng hoàn hảo của thân xe khi vào cua tốc độ cao.

Nội thất BMW 3 Series

Riêng phiên bản 330i M Sport được trang bị hệ thống treo thích ứng M có tác dụng thay đổi độ cứng/mềm theo từng chế độ lái, bao gồm cả chế độ ADAPTIVE tự động điều chỉnh theo điều kiện mặt đường và phong cách cầm lái của tài xế.

8. Công nghệ hỗ trợ lái hiện đại

Ở thế hệ mới, BMW 3 Series được nâng khả năng hỗ trợ người lái lên một tầm cao mới trong phân khúc nhờ hàng loạt các tính năng như điều chỉnh pha/cốt tự động và hỗ trợ đỗ xe tự động.

Đặc biệt, BMW 3 Series hiện là mẫu xe duy nhất trong phân khúc sở hữu tính năng hỗ trợ lùi xe Reversing Assistant. Tính năng này cho khả năng tự động lùi xe tối đa 50m ra khỏi nơi đỗ theo đúng cách người lái đã đưa xe vào trước đó. Do vậy, người lái chỉ cần điều khiển tốc độ, đánh lái theo ra khỏi nơi đỗ cho 3 Series một cách an toàn và dễ dàng.

9. Tính năng truy cập thông minh

BMW 3 Series được trang bị hệ thống Comfort Access tiên tiến. Trong đó nổi bật nhất là trang bị tiêu chuẩn chìa khóa thông minh.

Tiện ích trên xe BMW 3 Series

Trang bị này không chỉ có tác dụng giúp người lái khóa và mở khóa xe không cần chìa mà còn có thể tự động khóa - mở khóa xe khi người lái rời đi hoặc tiến lại gần chiếc xe. Ngoài ra, chủ xe cũng có thể đóng - mở nắp khoang hành lý một cách dễ dàng chỉ bằng thao tác đưa chân về phía cản sau.

10. Hệ thống BMW Live Cockpit Plus và BMW Live Cockpit Professional hiển thị sắc nét

BMW 3 Series khiến người dùng thích thú với màn hình cảm ứng kích thước lớn từ 8,8 cho tới 10,25 inch. Không những thế, các phiên bản 320i Sport Line Plus và 330i M Sport đi cùng bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch với giao diện hiển thị sắc nét, dễ dàng sử dụng.

Tuyệt vời hơn, cả người lái và hành khách còn có thể sử dụng các tính năng trên xe một cách dễ dàng và thuận tiện thông qua chức năng ra lệnh bằng giọng nói thông minh hoàn toàn bằng tiếng Anh tự nhiên mà không cần nhớ câu lệnh có sẵn.

Hiện tại, phiên bản 320i Sport Line sử dụng hệ thống BMW Live Cockpit Plus, hai phiên bản còn lại là 320i Sport Line Plus và 330i M Sport sử dụng hệ thống BMW Live Cockpit Professional.

>>Xem thêm: Bảng giá xe BMW 2020 mới nhất tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BMW 3 Series điểm mới trên BMW 3 Series
Xem thêm
TIN NỔI BẬT